Xác cô gái trông trẻ bị đốt cháy trong bụi cỏ

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 10:36 AM (GMT+7)
Thi thể bị đốt cháy của người phụ nữ được phát hiện trong bụi cỏ ở vườn sau nhà ông Nguyễn Văn Gôn, phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku (Gia Lai), vào đêm 7-1.
Bình luận 0

Tại hiện trường còn chiếc xe máy, điện thoại di động và một số vật dụng cá nhân. Dựa vào chiếc xe máy, lực lượng chức năng đã tìm chủ sở hữu là Lê Thị Thơm, trú tại phường Diên Hồng và xác định nạn nhân là Trương Thị Tám (sinh năm 1978), là người trông trẻ thuê cho gia đình bà Thơm.

Gia đình bà Thơm cho biết, sáng 7-1, chị Tám mượn xe máy của bà Thơm, nói là đi ăn sáng và không thấy về. Nạn nhân và gia đình anh Gôn (chủ nhà nơi phát hiện thi thể cô trông trẻ) có quen biết. Chị Tám thỉnh thoảng vẫn đến nhà anh Gôn chơi.

Kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Tám là do bị đốt cháy làm tắc nghẽn hô hấp. Trên người và đầu nạn nhân có một số dấu vết chứng tỏ có ngoại lực tác động. Đặc biệt nạn nhân đang mang thai.

Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem