Xác minh thông tin khách hàng bị tát tại tiệm bánh mì Nguyên Sinh (Hà Nội)
Xác minh thông tin khách hàng bị tát tại tiệm bánh mì Nguyên Sinh (Hà Nội)
Nhật Minh
Chủ nhật, ngày 02/07/2023 11:40 AM (GMT+7)
Công an phường Hàng Trống xác nhận đang lập hồ sơ xử lý vụ việc một khách hàng tố bị tát tại tiệm bánh mì Nguyên Sinh (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, chị N.K. A (quận Tây Hồ, Hà Nội) phản ánh việc chị và một số thành viên trong gia đình bị nhân viên của tiệm bánh mì Nguyên Sinh có địa 17-19 Lý Quốc Sư (P.Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xúc phạm, hành hung.
Theo đó, chị N.K.A mang một lon nước từ bên ngoài vào tiệm bánh mì Nguyên Sinh nhưng không chú ý quán có quy định không cho phép khách hàng mang đồ ăn từ bên ngoài vào.
Sau khi nhận được sự nhắc nhở của nhân viên, chị đã cất lon nước xuống, vẫn gọi đồ ăn của quán bình thường. Theo nội dung trình báo, chị N.K.A cho rằng, phía chủ quán và nhân viên vẫn bàn ra tán vào, chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống bên ngoài vào.
Cảm thấy quá bức xúc, chị N.K.A cùng người nhà ra về và có góp ý. Tuy nhiên, theo chị N.K.A, nhân viên trong tiệm bánh mì Nguyên Sinh không tiếp thu và còn tát chị.
Chị N.K.A đã viết đơn gửi Công an phường Hàng Trống.
Liên quan đến vụ việc, sáng 2/7, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm – Phạm Tuấn Long cho biết đã nắm được thông tin, hiện tại vụ việc đang được xác minh và xử lý.
Trong khi đó, lãnh đạo Công an phường Hàng Trống xác nhận vụ việc xảy ra tại tiệm bánh mỳ Nguyên Sinh và cho biết, hiện tại công an phường đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc, phía bị hại chấp nhận xin lỗi và cũng không có yêu cầu gì.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.