Xây dựng thương hiệu riêng cho sản phẩm nội

Thứ ba, ngày 05/06/2012 06:19 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thời gian qua, thị trường sản phẩm nội ghi nhận sự thành công của các thương hiệu, nhãn hàng riêng của hệ thống siêu thị Big C, nổi bật là thương hiệu “Bakery by Big C”.
Bình luận 0

Mới đây, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục đưa đến người tiêu dùng nhãn hàng riêng mới mang tên “Big C”. Nhãn hàng riêng “Big C” hiện có 142 sản phẩm được phân phối tại các siêu thị của Big C toàn quốc. Tất cả các sản phẩm của Big C đều được sản xuất tại Việt Nam và được đảm bảo bằng một quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chặt chẽ từ lựa chọn đối tác sản xuất đến kiểm soát sản phẩm bày bán.

img
Chọn mua sản phẩm tại Big C Thăng Long (Hà Nội).

Với quy trình này, tất cả sản phẩm nhãn hàng riêng Big C đều được đặt hàng sản xuất tại các nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn do Nhà nước Việt Nam quy định và yêu cầu riêng của Big C. Trước khi tung ra thị trường, Big C lại tiếp tục thực hiện việc kiểm tra các tiêu chí sinh hóa, vật lý… thông qua các phòng thí nghiệm độc lập.

Đặc biệt, các sản phẩm thực phẩm sẽ trải qua một cuộc kiểm tra cảm quan với 30-40 người tham dự nhằm kiểm tra màu sắc, hương vị, bao bì của sản phẩm. Ngay cả khi xuất hiện trên kệ hàng, Big C vẫn tiến hành những cuộc kiểm tra ngẫu nhiên và định kỳ để đánh giá sản phẩm.

Không chỉ đảm bảo chất lượng, các sản phẩm nhãn hàng riêng “Big C” còn có ưu thế rất lớn về giá cả. Lợi thế này có được bởi Big C sử dụng nguồn lực tự có là các kênh quảng bá tại siêu thị, tối giản hệ thống nhân sự, tối ưu hoá dây chuyền sản xuất và hệ thống vận chuyển… Tính bình quân, mỗi sản phẩm của Big C rẻ hơn từ 10 – 20% so với các mặt hàng khác cùng chủng loại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem