Xe bồn bốc hỏa, hầm Hải Vân phải đóng cửa 20 phút

Thứ năm, ngày 20/06/2013 16:01 PM (GMT+7)
Khoảng 7 giờ sáng nay (20.6) một vụ cháy xe bồn chở xi măng đã xảy ra gần khu vực phía Nam hầm Hải Vân (Đà Nẵng). Ngọn lửa bốc cháy phía ngoài kính chắn gió, khói bốc lên mù mịt nên tài xế phải nhảy khỏi xe…
Bình luận 0

Tài xế Nguyễn Văn Có (trú quận Thanh Khê) chưa hết hoảng sợ kể lại, khi chiếc xe cách đường hầm khoảng 1km thì bất ngờ đầu xe bốc khói và phát hỏa dữ dội.

img
Ngọn lửa xuất phát từ phía đầu máy và thiêu rụi kính chắn gió

Ngọn lửa bốc cháy phía ngoài kính chắn gió, khói bốc lên mù mịt nên tài xế phải nhảy khỏi xe. Anh Có đã dùng bình cứu hỏa mini để cố gắng dập tắt đám lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ Công ty TNHH một thành viên Quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân đã điều ngay 4 xe chuyên dụng đến hiện trường, đóng hai cửa hầm, bật đèn đỏ để phân đoạn giao thông trong hầm, hướng dẫn thoát hiểm.

2 xe cứu hỏa của phòng cảnh sát PCCC quận Liên Chiểu cùng cùng 15 lính chữa cháy cũng có mặt, phối hợp dùng vòi rồng phun nước và khống chế ngọn lửa sau gần 10 phút.

Sau khi xả hết khói, cho kiểm tra kỹ thuật, hầm Hải Vân đã được thông xe.

Cơ quan chức năng đã đưa phần bồn xi măng ra ngoài để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đây là vụ cháy thứ hai trong hầm Hải Vân từ đầu năm đến nay.

Theo VOV Giao Thông

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem