Xe buýt nhào xuống mương, nhấn chìm khách

Thứ tư, ngày 09/02/2011 08:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một vụ tai nạn xe buýt xảy ra chiều tối ngày mùng 6 tết tại tỉnh Phú Yên, chiếc xe lật nhào xuống kênh mương đầy nước, nhấn chìm toàn bộ hành khách.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 8-2 (mùng 6 Tết). Xe buýt mang biển kiểm soát: 78K-3704 của Doanh nghiệp Cúc Tư (Tp Tuy Hoà) đang lưu hành trên Quốc lộ 25 (hướng Sơn Hòa-TP Tuy Hòa) đến km 14 (cách TP Tuy Hòa khoảng 14km) thuộc địa phận thôn Định Thọ, xã Hòa Định Đông, huyện Phú Hòa thì bất ngờ lật nhào xuống kênh chính Bắc, thuộc hệ thống thuỷ nông Đồng Cam, nhấn chìm toàn bộ hành khách trên xe.

 img
 

Tại hiện trường, chiếc xe buýt bị lật nghiêng, toàn thân gần như bị nhấn chìm trong dòng nước chảy xiết. Lúc này trên xe có khá đông người già và trẻ em đi chơi Tết nhưng lực lượng chức năng chưa xác định được bao nhiêu người.

Khi xe đang lưu hành, đến đoạn đường này thì bị đảo mạnh và lật nhào xuống kênh chính Bắc, một số người phải dùng mũ bảo hiểm đập cửa gương thoát ra bên ngoài bơi vào bờ”.

Bác sỹ Bùi Thị Thu Nguyệt, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Hòa cho biết, đến 19 giờ, Bệnh viện tiếp nhận 6 ca cấp cứu, trong đó 2 ca trong tình trạng chấn thương vùng đầu và bị ngạt nước nặng, phải chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

 img
 

Theo người dân địa phương, tại hiện trường vụ tai nạn, do nước sâu, dòng chảy xiết, vụ tai nạn xảy ra khi trời bắt đầu xẩm tối nên nhiều người bị mắc kẹt trong xe hoặc bị nước cuốn trôi.

Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật lúc 22 giờ đêm ngày mùng 6 tết, chiếc xe buýt đã được cẩu lên bờ, 20 người bị thương và ngạt nước nặng phải chuyển gấp cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, 5 người cấp cứu tại bệnh viện Phú Hoà.

 img
 

Cảnh sát giao thông và lực lượng cứu hộ tiếp tục thực hiện công tác cứu hộ trong đêm, trước mắt là dùng lưới giăng các đoạn phía hạ nguồn nơi xảy ra tai nạn để tìm kiếm những người còn lại có khả năng bị nước cuốn trôi, giải phóng ách tắc giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem