Có rất ít những chiếc máy của Pháp vẫn đang được lưu hành cho tới hiện tại, và chiếc xe này đã được khôi phục lại bởi Serge Bueno của Heroes Motors. The Majestic được thiết kế bởi Georges Roy, một kỹ sư người không chuộng khung hình ống bởi vì anh cảm thấy chúng đã có quá nhiều. Vì vậy, anh đã tạo ra một khung gầm monocoque bằng thép tấm, trong đó cũng bao gồm hệ thống truyền động.
Phong cách mô tô thuyền dị biệt của Majestic
Được giới thiệu tại Triển lãm Paris Motor Show 1929, chiếc Majestic đã gây ra một cơn chấn động. Nhà máy Delachanal đã đưa nó vào sản xuất ngay sau một năm, nhưng doanh số bán hàng chậm - và câu chuyện của chiếc xe đã phải kết thúc vào năm 1933.
Chiếc 1930 Majestic đã được sử dụng trong gia đình của Serge Bueno hơn 30 năm. 5 tháng trước, anh quyết định khôi phục lại xe, và bắt đầu một quá trình dài 8 giờ trong xưởng Heroes.
Thật khó để xây dựng lại động cơ van Chaise 500 cc, nhưng ít nhất các nguyên tắc hoạt động của động cơ vẫn được thực hiện. Khung gầm monocoque hiện tại trông cũng tuyệt vời như xe rời nhà máy gần 80 năm trước. Và thêm vào sự quyến rũ của xe là phong cách sidecar (mô tô thuyền) hiếm hoi của chuyên gia nổi tiếng người Pháp Bernadet.
Xe như là một biến thể của mô hình Tourisme Grand Sport cao cấp, với thân xe thể thao khí động học chỉ nặng 23 kg và ghế nệm bọt cao su Dunlopillo thoải mái.
Giới thạo xe ước tính rằng chỉ có khoảng 10 chiếc Majestic vẫn còn tồn tại tới ngày hôm nay. Nếu bạn đã may mắn có cơ hội tới bảo tàng Guggenheim Museum, bạn sẽ thấy một trong số 10 chiếc được trưng bày tại đây.
Nếu bạn bỏ lỡ điều đó, hãy đến phòng trưng bày Heroes Motors ở L.A. để tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Majesti độc đáo này.
Cùng ngắm nhìn mô hình Majestic đặc biệt:
Trong thế giới xe độ tại Malaysia, cái tên Omar Jumiran và thương hiệu của ông, Eastern Bobber vô cùng nổi tiếng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.