Xe cứu hộ giao thông... đâm liên hoàn, cán chết 3 người

Thứ ba, ngày 12/07/2011 16:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - 13h5' ngày 12.7, trên quốc lộ 6 địa phận phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La (trước cổng trường Cao đẳng Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, 3 nạn nhân đã chết, 2 nạn nhân đang được cấp cứu.

img
Xe ô tô cứu hộ giao thông gây tai nạn liên hoàn cho nhiều xe và người

Theo người dân thì xe cứu hộ giao thông mang biển kiểm soát 26K-7575, đi từ hướng Hà Nội lên, đã tông vào xe máy mang biển kiểm soát 26-K3-3016 và cuốn xe máy đi khoảng vài chục mét, và sau khi lao vào hè đường mới dừng lại được.

Trên quãng đường vài chục mét sau khi gây ra tai nạn đầu tiên, chiếc xe này đã tiếp tục va quyệt và gây tai nạn với nhiều xe máy, người dân khác.

img
Xe ô tô gây tai nạn chỉ dừng lại khi đã lao lên hè, cán phải nhiều xe và kẹp nát xe máy mắc nạn đầu tiên ngay trước lá chắn mũi xe

Có mặt tại hiện trường vào hồi 13h25', PV báo Dân Việt nhận thấy xác một nạn nhân đã được đắp chiếu, nằm cách đuôi xe ô tô gây tai nạn khoảng vài chục mét. Lật chiếu lên quan sát, thấy đó là nạn nhân nữ khoảng dưới 30 tuổi, tuy nhiên chân nạn nhân vẫn động đậy, bụng còn phập phồng thở và qua phản ánh của người dân là nạn nhân vẫn còn sống.

Phóng viên đã đề nghị lực lượng công an làm nhiệm vụ tại hiện trường đến kiểm tra lại và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện lái xe gây tai nạn đã bỏ trốn. Các nạn nhân chưa xác định được rõ danh tính.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem