Xe taxi
-
Dự kiến số lượng hành khách lên đến 120.000 lượt/ngày trong cao điểm 2/9, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã triển khai hàng loạt giải pháp để ứng phó.
-
Dịp lễ 2/9, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng taxi và các đơn vị cung cấp dịch vụ phi hàng không cam kết không tăng giá dịch vụ, đặc biệt là tại sân bay Tân Sơn Nhất
-
Trước tình hình ùn tắc tại sân bay Tân Sơn Nhất, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng đề xuất làm bãi xe buýt rộng 1.500 m2 trong công viên Gia Định để phục vụ hành khách.
-
Trước tình trạng vẫn còn hành khách khó đón xe taxi hoặc bị thu tiền sai quy định khi đi xe taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu UBND TP.HCM cùng phối hợp chấn chỉnh vấn nạn này.
-
Trường hợp tài xế vi phạm các hành vi như: chặt chém, không chạy theo đồng hồ tính tiền, đuổi khách xuống xe giữa đường… tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ bị đình chỉ ngay lập tức.
-
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các hành vi chèo kéo, tăng giá, chèn ép khách đi xe… tại sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM sẽ tăng cường thêm nhiều tuyến xe buýt hoạt động để giải tỏa bớt căng thẳng giao thông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã chỉ ra hàng loạt bất cập, tồn tại cần khắc phục để hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách xử lý nghiêm các tài xế từ chối phục vụ vận chuyển với tuyến đường có cự ly gần, vòi vĩnh nhận thêm tiền cước… tại Tân Sơn Nhất.
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính đối với các vi phạm tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và nhà để xe TCP.