Ông Rod Copes, Chủ tịch Royal Enfield Bắc Mỹ cho biết, đây là một chiếc xe linh hoạt, và phù hợp với mọi tay đua, từ những tay đua giàu kinh nghiệm đến những tay đua mới. Himalayan sẽ tham gia cùng các xe máy khác của hãng trong việc cung cấp một trải nghiệm thú vị, hơn nữa mức giá cả lại khá phải chăng.
2018 Royal Enfield Himalayan
Được thiết kế và chế tạo đặc biệt cho việc sử dụng off-road, Himalayan được trang bị động cơ 4 xi-lanh LS 410 (411 cc) làm mát bằng không khí mới. Động cơ mới này có công suất 24,5 mã lực ở tốc độ 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 23,6 ft-lb ở tốc độ 4.250 vòng/phút).
2018 Royal Enfield Himalayan trong màu Granite
Royal Enfield cho biết, động cơ LS 410 cung cấp mô-men xoắn và khả năng sử dụng rộng rãi, ngay cả ở tốc độ vòng quay thấp, điều này làm cho xe dễ dàng sử dụng ở đồi núi hoặc bùn lầy.
Với Himalayan, mục tiêu của Royal Enfield là cung cấp một chiếc xe có khả năng khám phá những vùng đất mới. Himalaya tự hào có một phạm vi 250 dặm (402 km) trên một lần nạp đầy nhiên liệu. Thiết kế của xe cũng được thiết lập để cho một vị trí thoải mái, thẳng đứng cho hành trình lái xe cả ngày.
2018 Royal Enfield Himalayan trong màu Snow
Ngoài ra, hãng cũng đã phát triển rất nhiều phụ kiện như bảo vệ động cơ, tay lái nhôm...Himalayan sẽ có mặt tại các đại lý của Royal Enfield trên khắp Bắc Mỹ với mức giá là 4.499 USD (142 triệu đồng). Mô hình sẽ có hai lựa chọn màu khác nhau: Granite và Snow. Tại thị trường Việt Nam, chưa có thông tin chính thức về mẫu xe Himalayan 2018 này.
Richard Pollock của hãng độ Mule Motorcycles có lẽ là tay độ xe theo phong cách tracker nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay,...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.