“Xin đừng để 2 con tôi bơ vơ”

Thứ tư, ngày 26/12/2012 08:24 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đó là lời cầu khẩn tha thiết của anh Võ Ngọc Tam - chồng chị Châu Thị Thắm (30 tuổi), trú thôn Phú Quý 1, xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành, Quảng Nam.
Bình luận 0

Chị Thắm được chẩn đoán mắc bệnh lupus ban đỏ (bệnh tự miễn dịch, tự sinh ra các kháng thể chống lại ngay cơ quan tổ chức tế bào) nhưng không có tiền tiếp tục điều trị, gia đình đành phải đưa về nhà nằm chờ chết.

img

Kể từ khi có bệnh, toàn thân chị Thắm bị sưng húp, nổi ban đỏ không tự làm gì được. Anh Tam phải tự tay tắm rửa, giặt giũ, vệ sinh cho vợ. Để có tiền cho chị Thắm nằm viện điều trị và mua thuốc uống, anh Tam phải đi vay mượn nóng hơn 50 triệu đồng.

Được hơn tháng thì hết tiền nên anh đành lòng đưa vợ về nhà. Vợ chồng anh Tam có 2 đứa con gái nhỏ chưa đến tuổi đi học, cả nhà hiện đang sống trong ngôi nhà hoang, không có đất canh tác, 7 năm qua thuộc diện hộ nghèo. Hoàn cảnh gia đình anh Tam thật đáng thương, rất mong những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ chị Thắm có tiền chữa bệnh, để 2 con chị không bị bơ vơ mất mẹ.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ trên hoặc Báo Nông Thôn Ngày Nay-13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117 Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem