XMXT.Sài Gòn "đại hạ giá", Quang Hải về V.Hải Phòng

Thứ hai, ngày 21/01/2013 16:30 PM (GMT+7)
Dân Việt – Thương vụ chuyển nhượng bộ đôi Minh Đức, Quang Hải từ XMXT.Sài Gòn về V.Hải Phòng đã hoàn tất vào vào hôm nay với mức giá "mềm".
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 21.1, Chủ tịch CLB bóng đá XMXT.Sài Gòn, Nguyễn Xuân Thủy xác nhận: “Quang Hải và Minh Đức còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Chúng tôi đã chốt giá chuyển nhượng họ cho V.Hải Phòng với mức chưa đến 3 tỷ đồng/người. Hiện chúng tôi đang chờ chân sút ngoại Antonio sang Việt Nam để tiến hành chuyển nhượng nốt”.

img
Quang Hải đã được XMXT.Sài Gòn chuyển nhượng cho V.Hải Phòng với giá chưa đến 3 tỷ đồng cho 1 năm hợp đồng

Như vậy, chỉ trong khoảng hơn 1 tháng, XMXT.Sài Gòn đã liên tục giảm giá tiền đạo Quang Hải. Ban đầu họ treo giá 4 tỷ đồng, sau đó hạ xuống 3,5 tỷ đồng rồi 3 tỷ đồng và giờ cầu thủ này gia nhập V.Hải Phòng với mức giá chưa đến 3 tỷ đồng.

“Đội bóng cần tiền cho việc mua thêm cầu thủ và lo cho mùa giải 2013. Thêm nữa, chúng tôi cũng muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ tới bến đỗ mới theo nguyện vọng của họ nên đã quyết định giảm giá”, ông Thủy giải thích.

Được biết, từ lâu trung vệ Minh Đức đã bày tỏ ý định muốn về thi đấu cho V.Hải Phòng để được gần gia đình. Còn Quang Hải cũng muốn tái ngộ với thầy ruột Hoàng Anh Tuấn và các đồng đội cũ K.Khánh Hòa tại đội bóng đất Cảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem