Xông vào đám cưới để đòi nợ mẹ cô dâu

Thứ hai, ngày 17/09/2012 06:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hàng chục người dân đã kéo đến đám cưới của cô dâu Ng. và chú rể S. tại khách sạn Century (49 Lê Lợi, TP. Huế) để đòi nợ bà Nguyễn Thị Gạo- mẹ ruột của cô dâu.
Bình luận 0

Chiều 16.9, hàng chục người dân ở phường Hương Long, TP. Huế (Thừa Thiên- Huế) đã kéo đến đám cưới của cô dâu Ng. và chú rể S. tại khách sạn Century (49 Lê Lợi, TP. Huế) để đòi nợ bà Nguyễn Thị Gạo- mẹ ruột của cô dâu.

Theo những người dân này, từ cuối năm 2009 bà Gạo đã mua nhiều hàng hóa của họ và hứa sẽ trả đủ cả tiền gốc lẫn lãi cho người dân. Nhiều người dân đã cho bà này nợ từ 50 triệu đến gần 300 triệu.

Tuy nhiên đến đầu năm 2010, bà Gạo lặng lẽ rời khỏi địa phương nên nhiều người dân đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được tiền từ bà Nguyễn Thị Gạo.

Sau khi bao vây đám cưới để tìm con nợ, người dân vẫn không gặp được bà Gạo. Công an phường Phú Hội, TP.Huế cùng bảo vệ khách sạn Century đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc nhằm ổn định, đảm bảo tình hình an ninh trật tự.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem