Xuất khẩu tôm
-
Trong tháng 7, doanh số của CTCP Thực phẩm Sao Ta (mã FMC) đạt 31,25 triệu USD, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là tháng Sao Ta có doanh số cao nhất kể từ đầu năm 2024 đến nay.
-
Xuất khẩu thủy sản 7 tháng năm 2024 đạt 5,28 tỷ USD, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, 4 thị trường đạt giá trị tăng trưởng cao nhất là Trung Quốc 30%, Mỹ 14%, Nhật Bản 11% và EU 14%.
-
7 tháng đầu năm, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta (HoSE: FMC) ghi nhận doanh số đạt hơn 31 triệu USD, tăng 9%. Đây được coi là doanh số cao nhất kể từ đầu năm nay của Sao Ta...
-
Xuất khẩu (XK) tôm chân trắng của Việt Nam tiếp tục tăng trong tháng 6/2024, với khối lượng xuất khẩu đạt mức cao nhất trong 2 năm qua.
-
Dù có nhiều triển vọng phục hồi trong nửa cuối năm 2024, nhưng VSM Team vẫn đưa ra quan điểm trung lập với ngành thủy sản do còn phụ thuộc vào "nhiều yếu tố bất định".
-
Đối mặt với rất nhiều khó khăn, các doanh nghiệp xuất khẩu tôm luôn chủ động có chiến lược cho riêng mình.
-
Nhập khẩu tôm vào thị trường Mỹ bắt đầu tăng từ tháng 5, bất chấp quy định sơ bộ về thuế chống trợ cấp và thuế chống bán phá giá áp dụng lên các quốc gia xuất khẩu.
-
Dự đoán từ tháng 6 đến tháng 9 năm nay, tôm từ Việt Nam xuất khẩu vào Trung Quốc sẽ không tăng, thậm chí giảm.
-
CTCP Thực phẩm Sao Ta (Mã: FMC) vừa công bố doanh số tiêu thụ 6 tháng đầu năm đạt 95 triệu USD, tăng 17% so với cùng kỳ, thực hiện được 45% kế hoạch năm đặt ra (210 triệu USD).
-
Theo bà Lê Hằng - Giám đốc Truyền thông của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam, yếu tố thị trường đang chi phối giá xuất khẩu (XK) và giá nguyên liệu thủy sản của Việt Nam.