Xúc động hình ảnh bé trai bị bắt cóc đoàn tụ gia đình

Thứ ba, ngày 08/11/2011 18:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - 16h30 chiều 8.11, Công an Hà Nội đã đưa cháu bé bị bắt cóc về đến Bệnh viện Phụ sản T.Ư trong niềm vui nghẹn ngào của gia đình, trước sự chứng kiến của đông đảo bác sỹ, y tá và người dân.
Bình luận 0
img
Cháu Phạm Xuân Trường đang được bố chăm sóc sau khi được trao trả
img
Thủ phạm Nguyễn Thị Lệ, 29 tuổi, quê ở Bắc Giang thừa nhận hành vi bắt cóc cháu Trường
img
 
img
Chị Trần Thị Thơm (34 tuổi, ở Yên Mỹ, Hưng Yên) được các bác sỹ dìu ra đón con
img
Quá hạnh phúc và xúc động, chị Thơm lả đi 
img
Hai bác sỹ được giao trách nhiệm chăm sóc cháu bé
img
16 giờ 30 phút chiều 8.11, chiếc xe chở cháu Trường về đến bệnh viện
img
Thượng tá Đào Thanh Hải  - Trưởng phòng PC45 Công an Hà Nội trả lời báo chí
img
Thứ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản T.Ư Nguyễn Viết Tiến hứa hẹn cháu Phạm Xuân Trường sẽ được chăm sóc đặc biệt
img
Lãnh đạo Công an Hà Nội, bệnh viện và các y bác sỹ nóng lòng chờ đón cháu Trường
img
Người dân đứng xem chật cứng sân bệnh viện
- Trưa 3.11, tại phòng số 6 tầng 6 nhà G Bệnh viện Phụ sản T.Ư (Hà Nội) xảy ra một vụ bắt cóc trẻ sơ sinh là cháu Phạm Xuân Trường, 2 ngày tuổi, nằm tại giường số 35, có mã số 16672, con của chị Trần Thị Thơm, 34 tuổi, ở Yên Mỹ, Hưng Yên. 

- Theo trình báo của nạn nhân, một cô gái khoảng 25-27 tuổi mặc blouse trắng vào phòng sau sinh của sản phụ Trần Thị Thơm (34 tuổi, ở Yên Mỹ, Hưng Yên) bế cháu bé mới 2 ngày tuổi nói là đưa đi xét nghiệm nhưng không thấy quay trở lại. 

- Ngày 4.11, ông Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế kiêm Giám đốc Bệnh viện Phụ sản T.Ư cho biết bệnh viện nhận trách nhiệm không kiểm tra nghiêm ngặt và để xảy ra sai sót để mất trẻ sơ sinh. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc mất bé tại Bệnh viện phụ sản Trung ương sau 55 năm thành lập. 

- Sáng 7.11, cảnh sát hình sự Hà Nội tìm thấy một bé trai nghi là nạn nhân trong vụ bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bệnh viện Phụ sản T.Ư. Tuy nhiên, nhận diện của gia đình và kết quả trưng cầu giám định AND cho thấy đây không phải là con của sản phụ Trần Thị Thơm. 

- Trong 5 ngày qua, hơn 100 cán bộ chiến sỹ thuộc Công an Hà Nội đã phối hợp với lực lượng của Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm được huy động nóng để truy tìm thủ phạm vụ bắt cóc trên địa bàn nhiều tỉnh phía Bắc. 

- Theo thông tin ban đầu, một cặp vợ chồng tại Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội do hiếm muộn con nên đã nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình. Chính điều này đã thôi thúc người vợ tìm một đứa con nuôi để hàn gắn tình cảm gia đình và đây là nguyên nhân chính dẫn đến vụ bắt cóc trẻ sơ sinh. Người này đã điều trị vô sinh nhiều ngày tại chính Bệnh viện Phụ sản T.Ư.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem