Xúc tiến thương mại
-
Halal được đánh giá là một trong những thị trường có tiềm năng rất lớn xét về quy mô, mức tăng dân số, chi tiêu, sự đa dạng về lĩnh vực cũng như triển vọng tăng trưởng.
-
Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đang được TP.HCM thúc đẩy để đem các sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến gần hơn với người tiêu dùng.
-
TP.HCM đang đẩy mạnh nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm giới thiệu những sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến với người tiêu dùng.
-
Chiều 26/10, tại huyện Cẩm Giàng, UBND tỉnh Hải Dương phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức hội nghị kết nối tiêu thụ cà rốt và nông sản của tỉnh Hải Dương với các Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.
-
Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) là cơ quan trực thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, thực hiện chức năng hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam.
-
Trong 6 tháng qua kể từ khi bắt đầu tổ chức, đã có hơn 800 phiên LIVE gắn logo Chợ phiên OCOP được thực hiện, thu hút hơn 300 triệu lượt xem, mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho những sản phẩm OCOP của các địa phương.
-
Hôm nay, 20/10/2023 tại Cung văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Tiệp, số 53 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng), hàng trăm tổ chức, cá nhân có các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP đã tề tựu đông đủ để tham gia trưng bày, quảng bá sản phẩm.
-
Dùng Tiktoker để quảng bá sản phẩm OCOP; hay tổ chức tuần lễ sản phẩm OCOP là những việc TP.HCM đang triển khai nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của thành phố.
-
Tại Hội thảo khoa học “Giải pháp kết nối thị trường đối với các sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn tổ chức, những người trong cuộc đã đưa ra những kiến nghị hết sức thiết thực.
-
Tại Hội thảo “Giải pháp xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới”, chủ cơ sở thạch đen Chu Hạnh (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) đã chia sẻ bí quyết tạo kế hoạch marketing nhằm bán được hàng và tăng doanh số cho cơ sở.