Xúc tiến thương mại
-
Trong khuôn khổ hội thảo "Giải pháp xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới", đại diện ngành Công Thương tỉnh Lạng Sơn cho biết, công tác xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP Lạng Sơn còn gặp nhiều khó khăn.
-
Nhằm mở rộng đầu ra cho sản phẩm làng nghề, TP.HCM đã ban hành kế hoạch hỗ trợ xúc tiến thương mại thông qua sàn giao dịch điện tử.
-
OCOP Cà Mau ngày càng có thêm của ngon vật lạ, sặc sản thôn quê, nhiều nông dân đang có thu nhập tốt
Với việc phát triển mỗi xã một sản phẩm OCOP, tỉnh Cà Mau đã góp phần tạo nên chất lượng cho từng loại nông sản, đặc sản, sản phẩm nông thôn, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của thị trường để thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị. -
Cùng với việc hình thành các vùng nguyên liệu tập trung, xây dựng sản phẩm OCOP sạch và liên kết sản xuất theo chuỗi, huyện Quản Bạ (Hà Giang) tích cực triển khai đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường, quảng bá sản phẩm, phấn đấu đạt mục tiêu đề ra.
-
Ngày 13/10, tại Tỉnh Jeollanam, Hàn Quốc diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại cấp Quốc gia kết nối giao thương nông sản, thực phẩm Tây Nguyên giữa Việt Nam – Hàn Quốc.
-
Những năm qua, ngành Công Thương tỉnh Lạng Sơn đã tích cực xúc tiến thương mại nhằm tìm đầu ra tối ưu cho các sản phẩm OCOP Lạng Sơn.
-
Hiện, Việt Nam là quốc gia sản xuất và xuất khẩu quế đứng thứ ba thế giới về sản lượng, sau Indonesia và Trung Quốc. Quế được trồng nhiều ở một số tỉnh như Yên Bái, Lai Châu, Quảng Nam,...
-
Tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phát triển thị trường quảng bá, xúc tiến thương mại cho các chủ thể OCOP, điểm-trung tâm bán hàng OCOP.
-
Phát triển các sản phẩm chủ lực dựa vào thế mạnh cùng với đẩy mạnh quảng bá trên nền tảng số là hướng đi mà huyện Xín Mần (Hà Giang) đã và đang triển khai nhằm đưa sản phẩm OCOP tiêu thụ rộng khắp trên các thị trường thông qua các sàn thương mại điện tử.
-
Huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) hướng dẫn thí điểm mô hình “đi chợ không dùng tiền mặt” - Bước tiến mới đối với thời công nghệ 4.0.