Xúc tiến thương mại
-
Nhằm đón đầu làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp lớn từ Hoa Kỳ và Cuba đến đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An, đoàn công tác do Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Minh Lâm làm trưởng đoàn sẽ lên đường đi thăm, làm việc tại Hoa Kỳ và Cuba từ ngày 5-18/11.
-
9 tháng năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam sang Trung Quốc đạt 869.000 tấn, tăng tới 41,1% so với cùng kỳ năm 2022.
-
Hơn 50 doanh nghiệp, hợp tác xã tại 23 tỉnh, thành phố trên cả nước đã đưa các sản phẩm OCOP 3 sao trở lên đến TP.Đà Lạt tham gia Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng tại tỉnh Lâm Đồng.
-
Với niềm đam mê và tâm huyết với ngành nông sản Việt, ông Nguyễn Thái Bình - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn VietnamLife không chỉ dành nhiều tâm trí lực cho truyền thông thương hiệu các mặt hàng nông sản và còn sáng lập và điều hành Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Đào tạo kỹ thuật và Xúc tiến thương mại VNCop.
-
Nhanh nhạy với xu hướng làm nông nghiệp đô thị, anh Nguyễn Trúc Linh ở làng mai Bình Lợi xây dựng những kênh bán hàng, quảng bá cây mai vàng Bình Lợi trên các nền tảng xã hội, trở thành siêu nông dân trồng mai đạt doanh thu hơn 1 tỷ mỗi năm.
-
Theo Ban tổ chức Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam năm 2023 và Hội chợ làng nghề Việt Nam lần thứ 19 - 2023 sẽ quy tụ của 300 gian hàng trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nông sản tiêu biểu trong nước và quốc tế.
-
Theo ông Lê Thanh Hòa, Phó Cục trưởng Cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), nếu không đổi mới sáng tạo, thay đổi thiết kế, mẫu mã sản phẩm thủ công mỹ nghệ sẽ chắc chắn khó khăn trong xuất khẩu.
-
Halal được đánh giá là một trong những thị trường có tiềm năng rất lớn xét về quy mô, mức tăng dân số, chi tiêu, sự đa dạng về lĩnh vực cũng như triển vọng tăng trưởng.
-
Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đang được TP.HCM thúc đẩy để đem các sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến gần hơn với người tiêu dùng.
-
TP.HCM đang đẩy mạnh nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm giới thiệu những sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến với người tiêu dùng.