Yêu cầu thu hồi sản phẩm Number One có cặn bẩn

Thứ ba, ngày 01/03/2011 06:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Anh Cao Văn Quang, ở thôn An Trường, Phổ Ninh, Đức Phổ , Quảng Ngãi phản ánh vợ anh (đang mang thai) suýt nguy hiểm đến tính mạng vì ngộ độc do uống nước giải khát Number One tại một đám giỗ.
Bình luận 0

Ngày 28.2, ông Nguyễn Huy Thao - Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Ngay sau khi phát hiện bên trong sản phẩm nước giải khát Number One (lô sản xuất ngày 10.10.2010, có hạn sử dụng đến hết ngày 10.10.2011) có cặn bẩn dày đặc tại một số hàng quán trên địa bàn, chi cục đã có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Tân Hiệp Phát (Bình Dương) khẩn trương thu hồi lô hàng nước giải khát Number One nói trên (lô hàng đang được công ty tiêu thụ trên thị trường tỉnh Quảng Ngãi).

img
 Ông Thao với một chai sản phẩm Number One kém chất lượng.

Trước đó, cơ quan này có nhận đơn trình báo của anh Cao Văn Quang (thôn An Trường, Phổ Ninh, Đức Phổ) phản ánh vợ anh (đang mang thai) suýt nguy hiểm đến tính mạng vì ngộ độc do uống nước giải khát Number One tại một đám giỗ. Nhiều người khác cũng bị ngộ độc tương tự khi dùng nước uống này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem