10 đám cưới tốn nhiều giấy mực nhất showbiz Việt 2012

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với dàn xe rước dâu thuộc hàng "khủng" nhất từ trước đến nay, Quỳnh Chi từ giã cuộc sống độc thân theo chàng về dinh. Hotgirl chính thức "nổ phát pháo" đầu tiên cho mùa cưới "bội thu" của showbiz Việt 2012.
Bình luận 0
img

Hotgirl Quỳnh Chi và đám cưới "ngợp" siêu xe

img
 Hotgirl Quỳnh Chi trong ngày cưới...
 img
 ... và dàn siêu xe gây xôn xao

Ngày 19.2.2012, đám cưới của Quỳnh Chi với Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền diễn ra tại Cần Thơ đã khiến nhiều người phải sửng sốt trước mức độ “hoành tráng” của nó. Hơn 10 siêu xe đủ các loại từ Bentley, Roll - Royce, Lamborghini... “diễu hành” trong lễ rước dâu đã chứng tỏ được mức độ giàu có của gia đình nhà chồng cô.

Tuy nhiên, chỉ chừng ấy chưa đủ để cái tên Quỳnh Chi lại trở nên "hot" đến vậy bởi nếu xét về mức độ hoành tráng bởi dàn siêu xe thì đám cưới này chỉ ở mức "nhàng nhàng" so với đám cưới rúng động của thiếu gia ở Hương Sơn, Hà Tĩnh. Sau đám cưới, gia đình chồng Quỳnh Chi liên tục gặp vấn đề trong kinh doanh, khiến họ được giới truyền thông và khán giả đặc biệt chú ý. Trong quá trình mang thai, Quỳnh Chi cũng chọn giải pháp yên lặng trước báo chí để tĩnh dưỡng tinh thần. Và cuối tháng Tám vừa qua, cô đã hạ sinh quý tử cho nhà chồng.

Đám cưới ấm cúng của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương

img

Sau nhiều ồn ào trên báo chí, cuối cùng đám cưới của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương cũng được tổ chức tại quê nhà Trà Vinh của cô dâu hôm 12.3. Đây được xem là một trong những đám cưới ấm cúng và giản dị với sự tham dự gần như đầy đủ của bà con họ hàng hai bên của cô dâu, chú rể.

Sáu tháng sau ngày cưới, Ngọc Ngoan chính thức lên chức bố khi Lê Phương sinh quý tử đầu lòng.

Phạm Quỳnh Anh và đám cưới đầy lãng mạn

img

Đa số khách mời tham dự lễ cưới của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy hôm 10.5 đều có chung một nhận xét rằng, đây là đám cưới lãng mạn nhất trong giới showbiz.

Tất cả những chi tiết từ nhỏ nhất như những bông hoa, ruy băng trang trí... đến thiệp cưới và những hình ảnh kỷ niệm đã theo cùng cặp đôi trong suốt 10 năm qua được trưng bày một cách tinh tế tại sảnh đón khách.

Đám cưới ở chùa thuần Việt của Nguyễn Văn Chung

img

Không tổ chức cầu kỳ, xa hoa, không bày vẽ hoàng tráng như chính những tác phẩm của anh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã cùng cô dâu, người thân và bạn bè có một đám cưới ấm cúng, đậm chất truyền thống tại một ngôi chùa ở quận Gò Vấp - TP.HCM hôm 19.7.

Tất cả các nghi lễ trong đám cưới đều được tiến hành tuần tự đúng nghi thức của nhà Phật.

Bà bầu Thúy Vinh và đám cưới đầy bất ngờ

img

Luôn xuất hiện với hình ảnh tomboy cá tính, thậm chí còn bị "thiên hạ" nghi ngờ về giới tính thật nên thông tin Thúy Vinh sẽ kết hôn với chú rể người Singapore khiến không ít người bất ngờ. Chưa hết, đi kèm với thông tin đám cưới là thông tin Thúy Vinh đang mang bầu và sẽ sinh quý tử càng khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả những hoài nghi đó, ngày 27.7, Thúy Vinh rạng ngời, sánh vai cùng chú rể Andrew Poh tiến vào lễ đường.

Đoan Trang rạng rỡ ngày lên xe hoa

img

Chỉ ba ngày sau đám cưới của Thúy Vinh, thỏi “Socola” Đoan Trang cũng theo chàng về dinh. Đám cưới của nữ ca sỹ và chú rể người Thụy Điển Johan Wicklund được xem là một trong những đám cưới độc đáo, lạ và hoàn hảo nhất năm.

Không gian lễ cưới được tổ chức ở quán bar trên tầng 26 của một tòa nhà trung tâm TP.HCM, là địa điểm mơ ước của nhiều đôi uyên ương.

Tất cả các chi tiết cho đám cưới được chăm chút cầu kỳ, tỷ mỉ đến hoàn hảo, từ chiếc ly, chiếc khăn ăn hay từng bông hoa trong tiệc cưới. Toàn bộ hoa trong tiệc đều mang màu đỏ, từ hoa hồng, hoa lan tới những bông thiên điểu đỏ rực.

Tuấn Tú tổ chức đám cưới, dân tình mới biết mặt cô dâu

img

Mặc dù là người của công chúng, mọi "hành tung" đều bị "soi" sát sao nhưng chuyện tình cảm của chàng MC điển trai Tuấn Tú chưa bao giờ bị "lọt" ra ngoài. Chỉ đến khi anh thông báo sẽ "rước nàng về dinh", người hâm mộ mới biết được cô dâu của anh là ai.

Tất cả thông tin, hình ảnh về đám cưới của Tuấn Tú đều được giữ đến phút chót. Và ngay cả khi đám cưới đã diễn ra, mọi thông tin về vợ chồng anh cũng không được công khai nhiều. Khi đã biết về cô vợ "dũng cảm" của Tuấn Tú, nhiều người còn hoài nghi và cho rằng chàng MC, vì ham giàu mà lấy vợ xấu.

Đám cưới lúc nửa đêm của Đỗ Hải Yến

img

Lần thứ hai lên xe hoa, ngoài lễ cưới ở chùa tại quê nhà Quy Nhơn, và tại quê nhà Bắc Ninh, "cô Pao" còn tổ chức đám cưới kéo dài 6 tiếng đồng hồ (từ 18h tối đến tận 2 giờ sáng), trong không gian sang trọng với kiến trúc kiểu Pháp độc đáo tại khuôn viên Đại học Dược (Hà Nội) vào tối 27.10.

Cả không gian sân trường Đại học được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn, hoa và nến. Khoảng 80 nhân viên liên tục đi lại để phục vụ cho các khách mời. Một nhân viên phục vụ trong tiệc cưới của Đỗ Hải Yến cho biết, từ 8h sáng, họ đã đến đây xếp bàn ghế, trang trí tỉ mỉ hoa và lắp đặt ánh sáng, âm thanh. Chi phí cho đám cưới này lên đến con số vài tỷ đồng đủ để thấy mức độ hoành tráng tới mức nào.

Tăng Thanh Hà và đám cưới "bùng nổ" trong showbiz

img

Tất cả những thông tin về đám cưới, chú rể, thậm chí cả những thông tin liên quan như nhà chồng của "ngọc nữ", từ bố, mẹ chồng đến em chồng đều được báo chí khai thác đến "tận gốc" đủ để thấy, sự kiện "cô Trúc" lên xe hoa ghi dấu ấn đậm đà thế nào trong giới showbiz.

Lần đầu tiên, đám cưới của một ngôi sao được truyền hình trực tiếp, cập nhật từng phút trên tất cả các trang báo mạng bằng những hình ảnh nóng hổi.

Từ khoảnh khắc nhà trai đến rước dâu, hình ảnh cô dâu rạng ngời bước về nhà chồng cho đến những hình ảnh “độc” trong tiệc cưới của Tăng Thanh Hà đều được phóng viên nhanh chóng cập nhật trực tuyến với mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của “ngọc nữ” đến người hâm mộ.

Trong đám cưới, Hà Tăng còn phấn khích, thướt tha váy áo nhảy Gangnam Style với đông đảo bạn bè, khách mời, khiến người hâm mộ đặc biệt thích thú và chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn của "ngọc nữ".

Đám cưới lần hai ngợp sắc màu cổ tích của Jennifer Phạm

img

Và gần đây nhất, vào hôm qua, 19.12, đám cưới đẹp như trong truyện cổ tích, ngợp hoa hồng như mơ của Jennifer Phạm lại một lần nữa khiến các tay máy ảnh bận rộn. Mọi hình ảnh của đám cưới, từ cô dâu, chú rể đến hoa trang trí, dàn xe rước dâu cũng được các trang báo cập nhật từng phút.

Người đẹp lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem