10 thiên thần lộng lẫy nhất mọi thời đại của Victoria’s Secret (tiếp)

Thứ ba, ngày 23/11/2010 12:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng sở hữu vẻ đẹp không tì vết, nóng bỏng và ngọt ngào...
Bình luận 0

6. Bar Refaeli

img
 

Khuôn mặt đẹp rạng ngời và cuốn hút cùng thân hình chuẩn như tạc tượng với số đo 87 - 61 - 89, siêu mẫu đến từ Israel là chân dài "hot" nhất sàn catwalk thế giới hiện nay. Không những thế, người tình cũ của nam tài tử điện ảnh Hollywood Leonardo DiCaprio còn được mệnh danh là "Nữ hoàng bikini" bởi vẻ đẹp quá ư gợi cảm của mình.

Sinh năm 1985, Bar Refaeli hiện là siêu mẫu nổi tiếng của tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Irit, Naulover, O'Neill, Pupa, Ralph Lauren, Teleno, Passionata, Victoria's Secret và Yamamay với vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng nổi bật.

Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt trang bìa của những tạp chí nổi tiếng như Elle, GQ, Maxim, L’Officiel, ... Refaeli cũng là người mẫu Israel đầu tiên có vinh dự xuất hiện trên tạp chí Sport lllustrated và trong các catalogue của Victoria's Secret.

7. Marisa Miller

img
 

Cao 1m73 với số đo ba vòng nóng bỏng và khiêu khích 87-58-89, chân dài đình đám Marisa Miller được bình chọn là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới đồng thời cũng là một trong những biểu tượng thời trang trong suốt gần một thập kỷ qua.

Marisa lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí đồ bơi SI (Sports Illustrated) vào năm 2001, sau đó là trên các trang bìa tạp chí của GQ, Vogue, Shape, Maxim, Glamour, Elle, Vanity Fair... và cũng từng góp mặt trong tờ tạp chí Playboy danh tiếng.

Năm 2008, cô được tạo chí Maxim vinh danh là người đứng đầu danh sách 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới và trở thành siêu mẫu được thèm muốn nhất trên các trang bìa tạp chí. Năm 2010 này, Marisa Miller lại được tạp chí FHM của Anh bình chọn là một trong ba người phụ nữ sexy nhất thế giới.

8. Angie Everhart

img
 

Bước vào làng thời trang từ khi mới tốt nghiệp Trường Trung học Firestone ở Akron, Ohio, đến nay, khi đã ngoài 30 tuổi, Angie vẫn được xem như một biểu tượng về sắc đẹp và sự duyên dáng.

Không những thế, cô còn xuất hiện trong nhiều bộ phim và show truyền hình thực tế trong gần 20 năm qua. Với vẻ đẹp của một siêu mẫu cùng tài năng trên nhiều lĩnh vực, Angie đã được tạp chí Askmen xếp vào hàng top 10 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.

9. Claudia Schiffer

img
 

Cindy Crawford, Kate Moss, Linda Evangelista, Naomi Campell và Christy Turlington), Claudia Schiffer đã xuất hiện trên hơn 500 bìa tạp chí và là gương mặt quảng cáo của hai thương hiệu lớn là Pepsi và Chanel.

Dù đã xấp xỉ 40 tuổi nhưng với một “body” hoàn hảo cùng sắc đẹp hút hồn, người đẹp đến từ nước Đức vẫn được rất nhiều hãng thời trang, các tạp chí và các hãng quảng cáo săn đón, mời chào.

Tuy nhiên, cô đã quyết định rút lui khỏi sàn catwalk sau hơn 20 năm gắn bó để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình với 3 con nhỏ cùng người chồng - nhà sản xuất phim Matthew Vaughn.

10. Molly Sims

img
 

Được coi là một trong những người mẫu áo tắm tuyệt vời nhất mọi thời đại, Molly Sims thường xuất hiện trong các ấn phẩm của Sports Illustrated. Cô đã từng tham gia trong chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang danh tiếng như: Brooks Brothers, Caramelo, Chanel, Covergirl, Escada, Fa, Giorgio Armani, H & M, J. Crew, Jimmy Choo, La Perla, Michael Kors và xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang uy tín như: Marie Claire, Vogue, Sports Illustrated, Cosmopolitan, Elle, Glamour, Madame Figaro, Woman, Harpers & Queen,...

Năm 2005, Molly Sims xếp thứ 71 trong danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim và vị trí thứ 83 trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới của tạp chí FHM.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Molly còn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Cô từng tham gia trong series phim truyền hình nổi tiếng "Las Vegas". Molly cũng chính là biên tập viên xinh xắn và duyên dáng của chương trình House Of Style trên kênh truyền hình MTV.

Theo VnMedia
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem