100 “sao” hội tụ mừng giáng sinh tại Wonderland

Thứ sáu, ngày 23/12/2011 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với chủ đề “Vòng quanh thế giới”, lễ hội Yeah1 Wonderland 2011 diễn ra trong 3 ngày 23, 24, 25.12 tại Thảo Cầm Viên, TP.HCM sẽ là không gian bùng nổ những sự kiện đặc biệt cuối năm dành cho giới trẻ.
Bình luận 0

Không gian Thảo Cầm Viên sẽ được khoác lên mình bộ cánh mới rực rỡ và huyền ảo suốt 3 ngày liên tục. Không khí Noel của 5 quốc gia và khu vực lần đầu tiên sẽ được tái hiện rõ nét và sinh động ngay giữa lòng Sài thành.

Người tham gia sẽ thực sự bị chinh phục bởi những làn gió lạnh buốt từ Bắc Cực hay ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh của đường phố New York.

img
Chương trình quy tụ nhiều giọng ca được yêu mến

Đặc biệt, 3 đêm nhạc hoành tráng tại đây quy tụ dàn sao “hot” nhất hiện nay. Một số giọng ca sẽ tham gia chương trình như: Mỹ Tâm, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Quang Vinh, Bảo Thy, Thanh Duy Idol, “Siu con” Phương Anh, Trung Quân, Đăng Khoa, nhóm The Bell (tái hợp sau nhiều năm tách ra solo), nhóm 365…

Yeah1 Choice Award - lễ trao giải và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sỹ trong suốt năm qua cũng sẽ là điểm nhấn thú vị cho mùa lễ hội năm nay. Công chúng sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với 100 khách mời ca sĩ, diễn viên, người mẫu được yêu mến.

Những hạng mục giải thưởng được vinh danh tại Yeah1 Choice Award cũng cực kỳ dễ thương, trẻ trung như: Nghệ sĩ ăn mặc thời trang, nghệ sĩ kute, nghệ sĩ chịu chơi, nghệ sĩ xuất hiện nhiều nhất, MV dễ thương nhất, nghệ sĩ thân thiện, nghệ sĩ vì cộng đồng… 13 hạng mục giải thưởng với 22 nghệ sĩ sẽ được vinh danh trong chương trình, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem