120 ảnh Trần Hạo Dân sàm sỡ bạn diễn bị lộ

Thứ ba, ngày 29/11/2011 12:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Loạt ảnh chụp lại khá chi tiết diễn biến vụ việc của hai diễn viên Hoa ngữ xảy ra tối 19.11 được tạp chí Orientalsunday của Hongkong cho đăng tải hôm qua khiến vụ việc càng trở nên nóng hơn.
Bình luận 0

Theo tờ Orientalsunday, Trần Gia Hằng - nữ diễn viên mới 19 tuổi kiên quyết không bỏ qua vụ việc này, vì những gì đã xảy ra được báo chí đăng tải, mổ xẻ quá nhiều ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp cũng như trong sạch, lòng tự trọng của cô.

“Tôi nghĩ Trần Hạo Dân là diễn viên tên tuổi nhưng lời nói và nước mắt của anh ấy không hề thành thật. Nếu không có thêm những bức ảnh mới tố cáo việc làm của anh ấy, chắc mọi người sẽ nghĩ tôi cố tình dựng chuyện để nổi tiếng. Tôi xem đây là nỗi nhục lớn nhất của mình”.

Trong buổi họp báo mới đây nhất, Trần Gia Hằng còn cho biết thêm, mình không hề say vào tối 19.11 nhưng với sức vóc của cô gái trẻ, cô không thể phản kháng hay chống cự lại hành vi sàm sỡ của hai nam đồng nghiệp.

Những hình ảnh chi tiết về vụ việc xảy ra tối 19.11 được Orientalsunday đăng tải:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Ifeng/21cn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem