15 gương mặt sáng của Vietnam Next top Model

Thứ tư, ngày 05/09/2012 07:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - 15 cô gái xuất sắc nhất đã vượt qua những thử thách đầu tiên của chương trình và được ban giám khảo đánh giá cao được lựa chọn bước vào Ngôi Nhà Chung.
Bình luận 0

Trong niềm vui vỡ òa, 15 gương mặt bao gồm: Nguyễn Hằng, Thiên Trang, Cao Hà, Đỗ Thu Hà, Ngọc Thúy, Kha Mỹ Vân, Minh Nguyệt, Mai Giang, Dương Thanh, Nguyễn Châm, Nhã Trúc, Kim Loan, Nguyễn Ngân, Thanh Thảo, Lê Hằng, được giám khảo Xuân Lan đọc tên và được đến ngôi nhà chung của Vietnam Next top Model 2012.

img
Bộ tứ quyền lực cùng nhiếp ảnh của chương trình Vietnam Next Top Model. Ảnh: BTC

Trong tập 2, huấn luyện viên Nam Trung đã vắng mặt khiến tất cả thí sinh và khán giả đều thắc mắc. Nhưng rồi nhân vật cuối cùng của bộ tứ không thể không xuất hiện. Ngay khi thí sinh về tới khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Nam Trung đã tức tốc từ Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội để trực tiếp tham gia huấn luyện thí sinh ở một kĩ năng quan trọng của người mẫu chuyên nghiệp – kĩ năng posing tạo dáng trước ống kính.

img
Các thí sinh bị gọi lúc nửa đêm.

Tập 3 tình huống kịch tính được nhà sản xuất đưa ra là những “tiếng gõ cửa lúc nửa đêm” của 2 vị giám khảo Xuân Lan và Nam Trung khiến các cô gái đang say giấc phải bừng tỉnh. Khi vào đến Vòng bán kết, các thí sinh đều được cảnh báo về việc sẽ có camera 24/24, nhưng khi bị giám khảo kiểm tra phòng bất thình lình, các cô gái không thể giấu được sự bối rối và luộm thuộm của mình.

Họ được yêu cầu tập trung nhanh nhất để được “chỉnh đốn nghiêm khắc” về thái độ thiếu nghiêm túc và việc giữ gìn hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt là tại những nơi sang trọng, trước khi có buổi học kĩ năng tạo dáng trước ống kính đầu tiên khi đã quá nửa đêm. Qua lần này, chắc chắn các cô gái đã ý thức được về sự tập trung họ cần phải có để được bước tiếp trong cuộc hành trình này.

img
Cao Hà

Thêm một kĩ năng quan trọng của nghề người mẫu, các thí sinh đã được Giám khảo Nam Trung và Xuân Lan hướng dẫn cách tạo dáng với các biểu cảm khuôn mặt khác nhau như hỉ, nộ, ái, ố. Buổi học đầu tiên về kĩ năng này đã “mở mắt” cho nhiều thí sinh và giúp họ tự tin hơn trong phần thi thử thách chụp hình của ngày hôm sau.

img
Kha Mỹ Vân

Ba mươi thí sinh của Vietnam’s Next Top Model đã chính thức bước vào buổi chụp hình với các nhiếp ảnh gia. Chủ đề chụp hình lần này cũng rất ấn tượng: Futuristic – mô phỏng vẻ đẹp của tương lai với phần trang điểm ấn tượng nhấn mạnh vào đôi mắt và trang phục color block sống động của NTK Đỗ Mạnh Cường.

img
Ngọc Thúy

Đây là phần thi quan trọng quyết định thí sinh nào đi tiếp, thí sinh nào phải dừng cuộc chơi. Các thí sinh phải thể hiện hết khả năng của mình để có được những “shoot hình” đẹp nhất để chinh phục ban giám khảo, cũng như các thí sinh phải diễn làm sao để “ăn nhập” với bộ trang phục mình đang mặc.

15 cô gái xuất sắc nhất đã vượt qua những thử thách đầu tiên của chương trình và được ban giám khảo đánh giá cao về tiềm năng và tố chất để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 được lựa chọn bước vào Ngôi Nhà Chung.

img
Thu Hà

Tại Ngôi nhà chung tại The Vista An Phú Saigon với thiết kế và tiện nghi hiện đại nhất của Nội thất cao cấp Klassy, cuộc sống chung của 15 cô gái chung một ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2012 đã thực sự bắt đầu.

Tập tiếp theo phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 9.9.2012 trên kênh VTV3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem