2017 Aprilia RSV4 FW-GP lên kệ giá 3,8 tỷ đồng

Văn Biên Thứ năm, ngày 29/12/2016 05:55 AM (GMT+7)
2017 Aprilia RSV4 FW-GP vừa chính thức lên kệ với giá chát, có sức mạnh 250 mã lực đủ khả năng khiến loạt đối thủ khóc thét.
Bình luận 0

Aprilia RSV4 là gia đình siêu xe đua thành công nhất, đã đạt được 7 danh hiệu siêu xe trên thế giới từ năm 2009 đến nay. Chưa thỏa mãn, mới đây Aprilia còn tiếp tục tung ra ấn phẩm mới 2017 Aprilia RSV4 FW-GP.

img

2017 Aprilia RVS4 FW-GP.

Siêu môtô này trang bị các van khí nén, như từng có trong cỗ máy 2015 RS-GP 15 MotoGP. Động cơ xe được cho là đem lại sức mạnh tối đa hơn 250 mã lực.

Đồng thời, FW-GP được trang bị hệ thống điều khiển động cơ điện tử trung tâm APX2 của Aprilia cũng như các quỳ chọn cung cấp các dữ liệu trong thời gian thực và kiểm soát hệ thống treo. Xe còn có bộ chế hòa khí với kèn hút có chiều dài biến thiên, cùng hệ thống kiểm soát bám đường thích ứng, phanh động cơ tùy chỉnh, kiểm soát khởi động và chuyển số nhanh theo hướng lên xuống.

img

Mạnh mẽ với động cơ 250 mã lực.

Hệ thống ống xả Akrapovic hoàn toàn bằng titan và hệ thống treo gồm phuộc trước loại Ohlins Racing FGR 300 và hệ thống giảm sóc đơn Ohlins TTX GP phía sau được cài đặt bởi Forcellone Racing.

Phanh xe được thiết lập bởi Brembo sử dụng 30-34 piston đối xứng cho bộ đĩa đôi 336 mm phía trước, với một phanh đĩa nổi 218 mm ở phía sau. Nhiên liệu được đựng trong loại bình xăng bằng nhôm tổng hợp 22,5 lít, với các bánh xe được làm bằng loại vật liệu tương tự, đem lại trọng lượng nhẹ cho xe.

img

Khách hàng có thể được các kỹ sư tùy chỉnh theo yêu cầu riêng.

Khách hàng Aprilia RSV4 FW-GP sẽ được tụ họp tại trụ sở chính của Aprilia Racing ở Noale, Ý để thảo luận xem cấu hình và cài đặt chiếc xe này cùng với các kỹ sư của Aprilia. Trong suốt quá trình xây dựng, khách hàng sẽ nhận được những cập nhật cải tiến ngay tại đó.

Mua Aprilia RSV4 FW-GP cũng bao gồm cả bộ đồ bằng da của Aprilia Racing. Ngoài ra chủ nhân sở hữu mô tô này còn được mời tham dự vào các đường đua của Aprilia để các kỹ sư có thể đánh giá hệ thống treo cũng như các thành phần điện tử và cơ khí của xe.

img

Giá xe khá chát.

2017 Aprilia RSV4 FW-GP có giá bán lên tới 160.000 euro (khoảng 3,8 tỷ đồng). Với các tính năng của mình, siêu xe này có thể tạo ra sự đối đầu khốc liệt với những kỳ phùng địch thủ như Honda RC213V-S, KTM RC16 và Ducati 1299 Superleggera.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem