2017 Super Duke GT sở hữu động cơ V-twin 1.301cc lớn tương tự như 1290 Super Duke R và 1290 Super Adventure. Tỷ số nén đạt 13.2 : 1 hưa hẹn đem lại sức mạnh và chỉ số tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, đạt tiêu chuẩn khí thải mới nhất Euro 4.
Động cơ V-twin 75 độ sử dụng một thiết bị cân bằng để giảm độ rung, giúp xe chạy mượt khi ở công suất tối đa.
Xe tiếp tục sử dụng hệ thống lái Ride-by-wire trên động cơ 1290 cung cấp ba chế độ lái: Sport (Thể thao), Street (Đường phố) và Rain (Đường mua). Các chế độ này có thể quyết định phản ứng ga cho thích hợp, trong đó ở chố độ thể thao phản ứng sắc nét nhất.
Mỗi chế độ cũng được điều chỉnh đồng điệu với hệ thống kiểm soát bám đường và chống bó cứng phanh ABS. Riêng chế độ đường mua công suất đầu ra chỉ giới hạn tới 100 mã lưc, còn hai chế độ còn lại sẽ đạt tới tối đa 173 mã lực.
Với GT, KTM trang bị loại ống xả bằng thép không gỉ mới và van xả hình cánh bướm giữa buồng chứa chất xúc tác với bộ giảm thanh.
Hãm tốc cho con chiến mã này là hệ thống phanh đua Bremo M50, với công nghệ ABS liên hợp. Bên cạnh đó còn có công nghệ kiểm soát ổn định xe của Bosch và hệt hống kiểm soát leo dốc giúp xe chạy đa địa hình đỉnh cao hơn.
Hệ thống treo bán chủ động WP cực kỳ thông minh, không phụ thuộc riêng vào chế độ lái nào nên bạn có thể tùy chỉnh hoặc liên hợp cho linh hoạt nhất có thể.
Đèn LED, bình xăng lớn 6 gallon (~23 lít) cho phép xe chạy trung bình 250 dặm (402 km) mỗi lần đổ xăng. Cộng với các túi hộp đựng đồ phía sau, kính chắn gió phía trước cùng chỗ ngồi thoải mái đã khiến 2017 Super Duke GT trở thành chiến mã thể thao – đường trường tuyệt vời.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.