"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga gặp sự cố vì váy siêu ngắn, siêu bó

Chủ nhật, ngày 16/09/2012 13:02 PM (GMT+7)
Vẫn với phong cách sexy thường thấy, Quỳnh Nga và những vũ công “đãi mắt” khán giả bằng những động tác lắc hông đầy quyến rũ, nóng bỏng.
Bình luận 0

Tối 14.9, "Cá sấu chúa" đã khiến tất cả ống kính máy ảnh có mặt tại một sự kiện ca nhạc ở Hà Nội phải tập trung vào, nhất là khi cô diện chiếc đầm ngắn sexy hở trên hở dưới.

Tất nhiên, với chiếc đầm này, cặp chân nuột nà và vòng 1 của cô luôn trong tình trạng “hút mắt”. Tại sự kiện, hot girl Hà thành còn đóng góp những tiết mục ca nhạc đặc sắc để khuấy động không khí. Một điều dễ nhận thấy ở người đẹp này, chính là việc cô luôn trung thành với hình ảnh gợi cảm, những bộ đồ siêu ngắn, khéo léo khoe vòng một căng tròn. Vẫn với phong cách sexy thường thấy, Quỳnh Nga và những vũ công “đãi mắt” khán giả bằng những động tác lắc hông đầy quyến rũ, nóng bỏng.

Đáng nói hơn, Quỳnh Nga luôn diễn rất sung và tự tin. Vì thế mà cô đã để lộ vùng nhạy cảm nhất trước khán giả trong khi đang thực hiện những vũ điệu sexy.

Sau khi buổi diễn kết thúc, hỏi Quỳnh Nga về sự cố lộ hàng này, cô cười giải thích: “Nói mọi người có lẽ không tin nhưng đó không phải là quần chip mà là chiếc quần short siêu ngắn tôi mặc để chống… lộ”.

img
img
Váy ngắn và động tác nhảy sung khiến cô không che giấu được vùng nhạy cảm.
img
img
img
Quỳnh Nga từng gây ấn tượng với vai diễn Cá sấu chúa trong Lập trình cho một trái tim, nhưng cô đã không tận dụng được lợi thế này để nổi đình đám khắp nước khi vướng phải một số scandal như bị đánh ghen trên máy bay, hát nhép...
img
img
img
img
 Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp và luôn thành tâm điểm ở những nơi cô xuất hiện.
Theo 24h
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem