"Cặp đôi hoàn hảo": Khen và hôn đều... hoàn hảo

Thứ hai, ngày 24/10/2011 13:20 PM (GMT+7)
Việc Ngọc Anh cứ quệt tay trên khoé môi, che miệng và lau môi cho Ngọc Ngoan quả là đã gợi đôi chút lăn tăn sau chương trình. Nhạc sĩ Đức Huy nói rằng dù các bạn muốn nổi tiếng thì cũng không cần hôn lâu như thế!
Bình luận 0

Giải tỏa những thắc mắc

Mở đầu đêm thi, cặp đôi của giáo sư Cù Trọng Xoay và ca sĩ Phương Linh đã nhận được giải khán giả bình chọn nhiều nhất. Dư luận khán giả cho rằng ở tuần trước, vì đạo diễn Lê Hoàng cho Đinh Tiến Dũng 6 điểm và một “lời phê” hơi nặng mà khán giả đã bình chọn “bù” cho người mà họ yêu quý-giáo sư cù Trọng Xoay. Như vậy dường như bằng hành động của mình, giám khảo Lê Hoàng đã “siêu bình chọn” cho cặp của giáo sư Xoay (!)

Khi chương trình vừa bắt đầu, MC Phan Anh đã chia sẻ cùng khán giả về “gánh nặng” tâm lý của Ban giám khảo trong chương trình lần này. Anh đã yêu cầu mọi người trong trường quay cổ vũ nhiệt tình cho Ban giám khảo. Giám khảo Đức Huy là vị giám khảo được mời trong đêm thứ ba đã nhận xét đây là tập đa phong cách âm nhạc nên chắc chắn có nhiều thú vị.

Khai màn là đôi siêu mẫu Hà Anh và Hồ Trung Dũng. Hà Anh nói rất khéo khi cô nhận mình là người em, người chị, người cháu, người con của khán giả để cùng Hồ Trung Dũng trải lòng cùng khán giả. Còn Hồ Trung Dũng quan niệm “Dù là cuộc chơi cũng phải hết mình!”

Dường như đươc khen “chân dài biết hát” nên Hà Ạnh đã… được lời như cởi tấm lòng mở đầu trong trang phục rất biểu dương thế mạnh chân dài. Giám khảo Lê Minh Sơn đã nhận rằng anh có biết qua tiếng Nga, tiếng Pháp, còn nghe tiếng Anh “không hiểu gì” nhưng vẫn cảm được những gì mà cặp đôi này gửi gắm. Anh nói: “Các sân khấu ca nhạc của chúng ta đang chờ cô ca sĩ có cặp chân biết hát cùng giọng hát-Hà Anh.”

Ngay sau phần thi của cặp đôi đầu tiên Lê Hoàng có nói vui: “Đời tôi xin lỗi rất nhiều…” và giờ chỉ biết "ngậm ngùi cho điểm.” Cặp đôi thứ nhất được nhận tổng điểm là 35. Trong đó giám khảo Lê Hoàng cho điểm 8.

Theo một khán giả truyền hình xuất hiện trên ảnh nhỏ thì “Lê Khánh và Minh Quân là cặp đôi ẩn số.” Và cặp này đã có kịch bản thú vị trong vai một ông chồng trông con, nấu ăn còn vợ đi mua sắm.

Bài hát “Jaiho” đã được Lê Khánh múa phụ họa khá dẻo. Sự cố gắng của Lê Khánh tạo được ấn tượng và thú vị. Đây là bản nhạc trong phim “Triệu phú khu ổ chuột.” Lê Hoàng khen rằng do điểm số hôm trước thấp nên cặp đôi này không có áp lực thi đấu gì vì thế rất tự nhiên. Vị đạo diễn sắc sảo cũng nói như…tiên tri: “Nếu các nghệ sĩ đứng trên sân khấu mà coi đây là bài hát cuối đời thì rất hay.” Bài thi đã đạt 35 điểm.

Giám khảo Lê Hoàng đã nhắn nhủ với Minh Quân “Nếu là nghệ sĩ đích thực không có gì làm cho bạn phải rời khỏi sân khấu, trừ khán giả.” Ca sĩ Minh Quân đã nhận rằng anh có lên báo nói những lời do chưa hiểu rõ về tiêu chí của cuộc thi. Và anh cũng chân thành gửi lời “xin lỗi từ đáy lòng mình” nếu những câu nói có làm ảnh hưởng gì đến các vị giám khảo. Tuy nhiên, khán giả dễ dàng nhận thấy đạo diễn Lê Hoàng đã "dịu" hơn và cho điểm đỡ khắt khe hơn trong suốt đêm thứ ba này.

img
Cặp đôi Minh Quân-Lê Khánh

Và những choáng, sốc

Với bài hát nổi tiếng “Besame mucho” ca sĩ Ngọc Anh đã uốn mình quá gợi cảm như dây leo trên nơi tựa là Ngọc Ngoan. Ca sĩ Siu Back cho rằng em “uốn rất đẹp.” Nhưng có lẽ choáng và quá bất ngờ chính là cảnh cặp đôi đã hôn nhau rất tình tứ khiến cả giám khảo và khán giả cùng ngạc nhiên. Nụ hôn khá dài đó đã được Ngọc Ngoan giải thích rằng: “Ngoan và Ngọc Anh không phải là người yêu nên không thể hôn sâu và đã chọn hôn lâu…”

Người xem có thể thấy nhạc sĩ Lê Minh Sơn lặng đi, chị Siu cũng ngạc nhiên quá rồi mới cất tiếng cười, nụ hôn vẫn tiếp tục trong tiếng cười của chị Siu. Có điều nhiều khán giả cho rằng phần chấm điểm hát đâu có cho cộng điểm vì hôn mà hai nghệ sĩ phải "hy sinh" đến thế!" Được biết, sau này trong đoạn clip đưa lên trang của chương trình đã cắt bớt độ gần và sự dài của nụ hôn.

Khi các giám khảo nhận xét, chỉ có đạo diễn Lê Hoàng là không nói chút gì về sự “choáng” do nụ hôn gây ra. Anh nói vui: “Tôi ghen tỵ với Ngoan, vì Ngoan quá đẹp trai tôi không vươn tới được. Ngoan hát theo cách không thầm thì mà kêu gọi hay vì anh hay đóng vai vua chúa nên quen ra lệnh.”

img
"Nụ hôn hoàn hảo"

Cặp đôi này được nhận 36 điểm. Việc Ngọc Anh cứ quệt tay trên khoé môi, che miệng và lau môi cho Ngọc Ngoan quả là đã gợi đôi chút lăn tăn sau chương trình. Nhạc sĩ Đức Huy nói rằng dù các bạn muốn nổi tiếng thì cũng không cần hôn lâu như thế!

Trấn Thành và Đoan Trang tiếp tục độc đáo và ấn tượng trong phần biểu diễn của mình. Đoan Trang muốn thể hiện một chút của Lady Gaga trên sàn “Cặp đôi hoàn hảo.” Đức Huy hỏi Trấn Thành nếu chọn giữa hát và diễn thì sao. Anh chàng MC rất hoạt ngôn này đã trả lời: “Nếu như hỏi em chọn làm MC hay hát thì khác nào hỏi muốn ở chung với ba hay với mẹ vậy!”

Đến giáo sư Cù Trọng Xoay và ca sĩ Phương Linh hát thì có thể thấy là đúng là “anh Xoay” đã được khán giả mến mộ thật nhiều. Trong clip ghi trước Phương Linh chê vui nhưng rất thật là giáo sư Xoay hát phô quá. Giám khảo Lê Minh Sơn còn phải nói vui: “Không biết tiếng Anh, nghe anh hát tôi lại hiểu.”

Giám khảo Lê Hoàng thì bảo: Anh thiếu quyến rũ…, trong khi khán giả Thảo Hương, sinh viên tại Hà Nội thì khẳng định: “Đúng là anh Đinh Tiến Dũng có hơi đờ đẫn lúc hát nhưng đấy lài cái duyên của anh ấy. Anh ấy sẽ quyến rũ mọi người theo cách của riêng mình."

Đinh Tiến Dũng-Cù Trọng Xoay cũng có chia sẻ: "Tôi không chọn làm cái này bỏ cái kia được mà 'dòng đời xô đẩy' gặp việc gì tôi cũng cố hết mình." Anh nói: “Chỉ cần tâm sáng là có thể giúp ích cho xã hội.” Và cặp đôi này đã được 36 điểm.

Cặp đôi Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương lại tiếp tục ghi điểm cao với ca khúc “Hello.” Khán giả bất ngờ về tài vẽ tay trái của Mách. Anh đã vẽ chân dung Văn Mai Hương thật đẹp để tặng cho cô em gái nhân ngày 20.10. Cặp đôi rất ăn ý này đã được nhận 38 điểm

Được chờ đợi và lo lắng là cặp đôi của Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư. Và mở đầu Đàm Vĩnh Hưng đã “trấn an” người hâm mộ rằng: “Mọi người sẽ thấy sự khởi sắc ngay từ đêm nay của Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư.”

Rồi quả nhiên ca khúc “Touch by touch” đã chạm vào cảm xúc của khán giả. Cho một không khí hào hứng sôi động lạ kỳ. Điều lạ nhất là sự lột xác của Kim Thư như một siêu quậy tuổi teen. Đến nỗi mà chị Siu phải thốt lên: “Em đừng có nói là em đã có hai con rồi đấy nhé!”

Giám khảo Siu Black đã đánh giá cao sự hòa vào nhau của cặp này. Chị chính là người đã đưa ra lời khuyên hữu ích cho Đàm Vĩnh Hưng để anh điều chỉnh rất hòa hợp cùng bạn diễn của mình.

Lần trước giám khảo Lê Hoàng nhận xét Noo Phước Thịnh và Ái Phương “chàng trai chìm xuống, cô gái nổi lên” đã gây một chút thắc mắc cho những người chưa hiểu. Thế nên clip trước phần diễn có lời giải thích là Noo sẵn sàng hỗ trợ nửa kia của cặp đôi. Quả là ở sân chơi này “ca sĩ bớt mình đi để tôn bạn diễn lên” cũng là cách mà người ta thấy ở ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca khúc “Umbrella” được Noo Phước Thịnh và Ái Phương thể hiện tương đối lôi cuốn nhưng giám khảo Siu Black có ý nhắc cần sự tự nhiên hơn, cái tát cuối bài cũng nên mạnh. Hy vọng giống như nụ hôn lạ của cặp Ngọc Ngoan, Ngọc Anh thì số sau sẽ cái tát… lạ chăng!

Cuộc chia tay… màu hồng

Đêm thứ ba khép lại với sự ra đi trong nụ cười của cặp Minh Quân- Lê Khánh. Lê Khánh rất dễ thương khi cô nhận rằng khả năng hát của mình có rất có hạn nên vì sự nhân văn của chương trình mà kéo được 3 đêm. Cô biết cô không thể so được với cặp của Hà Anh cùng vào “vòng nguy hiểm.”

Bài hát “Dẫu có lỗi lầm” đã được cất lên và khán giả cùng hiểu chút thiệt thòi của ca sĩ Minh Quân khi hát cùng một người “ngoại đạo” rất giỏi nghề tay phải (diễn viên) nhưng thiếu năng khiếu hát để “lấn sân” sang lãnh địa của các ca sĩ.

Theo Vietnam+

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem