"Chú rể" dùng miệng âu yếm cởi tất Beyonce, fan "phát sốt"

Thứ bảy, ngày 09/07/2011 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Beyonce đầy nữ tính và khiêu khích với nội y trắng muốt và tóc búi cao. Không gian quanh cô cũng hết sức lãng mạn với giường nệm, ghế sofa và hoa hồng. Tất cả đều phủ một màu trắng tinh khôi...
Bình luận 0

Beyonce chưa từng công bất kỳ bức ảnh nào về đám cưới bí mật với Jay-Z, nhưng khi xem clip mới, người hâm mộ đã bắt đầu mường tượng ra từng chi tiết…

Trong single vừa ra mắt mang tựa đề “Best Thing I Never Had”, Beyonce xuất hiện đầy nữ tính và khiêu khích với nội y trắng muốt và mái tóc búi cao. Không gian quanh cô cũng hết sức lãng mạn với giường nệm, ghế sofa và hoa hồng. Tất cả đều phủ một màu trắng tinh khôi.

Nhân vật chính của clip là một cô gái trẻ bị người yêu ruồng bỏ, phản bội. Nỗi đau nguôi ngoai, cô gái nhận ra, mình đã yêu lầm người. Sau đó, tình yêu đích thực đến với cô và một đám cưới ngọt ngào diễn ra như điều tất yếu.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Người hâm mộ phát sốt trước hình ảnh chú rể dùng miệng âu yếm cởi tất cô dâu. Không ít người thầm hỏi: Phải chăng Jay-Z cũng đã làm vậy trong đêm tân hôn của họ?
Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem