"Doanh nghiệp nào đi đúng hướng sẽ thắng lợi"

Chủ nhật, ngày 10/02/2013 08:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Nguyễn Xuân Hàn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ Phú Nhuận (MASECO), đã nhận định như vậy về năm 2013.
Bình luận 0

Trong khó khăn của kinh tế năm 2012, thị trường hàng tiêu dùng tự sàng lọc lẫn nhau, sản phẩm kém chất lượng không còn chỗ đứng. Thị trường tiêu dùng bắt đầu bớt dần những sản phẩm kém chất lượng, độ tin cậy không cao. Người tiêu dùng đã biết lựa chọn thương hiệu có uy tín để gửi gắm niềm tin tiêu dùng.

img
Ông Nguyễn Xuân Hàn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ Phú Nhuận (MASECO)

Theo tôi, bước sang năm mới, doanh nghiệp có uy tín, lựa chọn cho mình một lối đi đúng hướng xuyên suốt một quá trình tạo dựng thương hiệu của mình thì doanh nghiệp đó sẽ tồn tại, vững bền trước sóng gió thương trường.

Năm Nhâm Thìn đã khép lại, chào đón xuân Quý Tỵ đến mọi nhà. Công ty Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận (Maseco)- nhãn hàng Arirang xin chân thành cám ơn người tiêu dùng, trong và ngoài nước đã luôn dành cho sản phẩm của công ty chúng tôi sự quan tâm ủng hộ mạnh mẽ nhất. Xin kính chúc quý khách hàng, quý đại lý và bạn bè, thân hữu gần xa một năm mới thật nhiều sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc an khang và thịnh vượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem