"Gái một con" Miranda Kerr: Ngọt ngào hơn

Thứ tư, ngày 27/04/2011 19:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ ba tháng sau khi sinh hạ cậu con trai đầu lòng, Miranda Kerr chẳng những lấy lại được vóc dáng của một “thiên thần”, mà còn hấp dẫn, đằm thắm hơn bao giờ hết với những đường cong … ngọt lịm!
Bình luận 0

Không ngại nuôi con bằng sữa mẹ, kiều nữ Miranda chứng minh với cả thế giới rằng, chuyện đó chẳng hề khiến cô trở nên xấu xí. Trái lại, công chúng đang được chiêm ngưỡng một Miranda Kerr khỏe mạnh, gợi cảm, lôi cuốn và căng tràn nhựa sống.

img
Miranda Kerr với áo tắm của Have Faith
img
Váy ngắn của thương hiệu Lorie Lester

Chỉ ba tháng sau khi sinh con, “bông hồng nước Úc” đã trở lại với công việc người mẫu. Những shot hình mới quảng cáo cho thương hiệu áo tắm Have Faith, Zingara và váy ngắn Lorie Lester khiến bất kỳ ai cũng phải… ngơ ngẩn.

Miranda vẫn giữ được sự cân đối tới mức khó tin của số đo ba vòng. Không chỉ thế, cô còn đang sở hữu những đường cong ngọt lịm, thậm chí còn mê hoặc hơn thời con gái.

Trước đó, hồi năm 2009, Miranda từng khiến các fan lo ngại vì hình thể “da bọc xương” của cô trong loạt ảnh đăng trên tạp chí Grazia của Úc.

Được biết, sau vượt cạn, Miranda Kerr bắt tay vào chiến dịch giảm cần bằng yoga, đi bộ nhẹ nhàng và chế độ ăn thanh đạm.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem