"Gái quê" Lê Thị Phương đá xoáy "bà mẹ nhí"?

Thứ năm, ngày 21/03/2013 06:19 AM (GMT+7)
"Người ta mới 18 tuổi đã có xế hộp mà mình 22 tuổi ước mơ hoài mà chỉ là mơ ước??? Chắc phải tìm cách liên lạc để hỏi Angela Phương Trinh bằng cách nào để có được xế hộp 2 tỷ màu đen nè..."
Bình luận 0

Sự kiện "bà mẹ nhí" sắm xế hộp 2 tỷ đồng đã khiến dư luận một phen xôn xao và có phần choáng váng, trong đó có cả các sao Việt.

Dù ở hải ngoại, nhưng ca sĩ Tóc Tiên không quên cập nhật tin tức trong nước. Cô cũng là người đầu tiên thể hiện sự bất ngờ khi Angela Phương Trinh có thể "tậu" cho mình một chiếc xe hạng sang ở độ tuổi mới lớn.

img
Hình ảnh mới nhất của Lê Thị Phương

Bên cạnh đó, "gái quê" người luôn có những phát ngôn được cho là ngô nghê cũng "đá kháy" Angela Phương Trinh. Lê Thị Phương viết trên trang cá nhân: "Người ta mới 18 tuổi đã có xế hộp mà mình 22 tuổi ước mơ hoài mà chỉ là mơ ước??? Chắc phải tìm cách liên lạc để hỏi Angela Phương Trinh bằng cách nào để có được xế hộp 2 tỷ màu đen nè".

img
Status mà Lê Thị Phương đã viết

Không biết Lê Thị Phương có liên lạc với Angela Phương Trinh để hỏi "bí kíp" hay không?. Hay đơn giản đây chỉ là một câu bông đùa nhưng vô tình lại "đụng" đến cô diễn viên "Tiểu thư đi học", khi mà việc cô ấy đi xe 2 tỷ đang là chủ đề nóng.

Theo Ngoisao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem