"Hoàng tử" Justin Bieber nhập viện vì dị ứng

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Radar Online cho biết, "hiện tượng âm nhạc trên Youtube" Justin Bieber đã phải nhập viện vào tối thứ Tư vừa qua sau khi đóng một cảnh trong bộ phim truyền hình "CSI" của hãng CBS.
Bình luận 0

Chàng hoàng tử nhạc pop tham gia bộ phim CSI với vai trò là khách mời. Sau khi thấy Justin có biểu hiện khó thở, đoàn làm phim đã đưa cậu đến trung tâm y tế Providence Saint Joseph ở Burbank, California, Mỹ.

img
 

Quản lý của Justin xác nhận rằng Justin đã vào viện nhưng không có gì nghiêm trọng. Cậu chỉ khó thở khi bị dị ứng và khoảng một tiếng sau, Justin đã được ra viện.

“Cậu ấy đã quay lại với trường quay và mọi thứ sẽ bình thường trở lại”, người quản lý nói.

Trong CSI, Justin vào vai Jason McCann, một thiếu niên gặp rắc rối nghiêm trọng liên quan tới người em trai duy nhất của anh.

Ngày 16-1 tới, Justin Bieber sẽ có vinh dự làm người trao giải cùng anh chàng Zac Efron tại giải thưởng Quả Cầu Vàng.

Thời gian gần đây, dư luận cho rằng, Justin Bieber là ngôi sao ca nhạc trẻ tuổi đình đám nhất trong giới nghệ sỹ hiện nay. Tuy nhiên, sau hai scandal mới nhất- ảnh "nóng" với Selena Gomezhôn "gái lạ" ở Canada, Justin đang dần làm "mất điểm" trước các fan nữ.

Theo Radaronline
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem