"Kín cổng cao tường", Hồ Ngọc Hà vẫn cuốn hút

Thứ tư, ngày 21/09/2011 13:51 PM (GMT+7)
Trong trang phục "kín cổng cao tường", Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút. Chùm ảnh Hồ Ngọc Hà hóa thân thành thiếu nữ cô đơn trong giá lạnh được thực hiện trong dịp cô lên Đà Lạt quay MV 'Một lần cuối thôi'.
Bình luận 0
img
 
img
 
img
Sau thành công của một loạt bản ballad, mới đây Hồ Ngọc Hà tiếp tục tạo nên cơn sốt với “Một lần cuối thôi”, một trong những ca khúc "đinh" trong album vừa phát hành.
img
 
img
 
img
Phần hình ảnh trong MV gây ấn tượng với một Hồ Ngọc Hà nữ tính và dịu dàng. Chùm ảnh "người đẹp mùa đông" cũng được thực hiện khi cô đang quay "Một lần cuối thôi" tại Đà Lạt.
img
 
img
 
img
Vào vai một nhạc sĩ, “vẽ” lại cuộc tình buồn của mình bằng âm nhạc, Hồ Ngọc Hà diễn tả trọn vẹn những cảm xúc vui, buồn của nhân vật.
img
 
img
 
img
Thời gian này, Hồ Ngọc Hà tập trung phần lớn thời gian vào việc ghi âm cho album vol.6. Đây là sản phẩm mà cô cùng ê kíp của mình đã dành nhiều thời gian lẫn công sức, nhằm đem đến một hình ảnh mới mẻ của nữ ca sĩ, cùng những màu sắc âm nhạc đa dạng. Album sẽ ra mắt khán giả vào tháng Mười tới.
Theo Ngôi sao 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem