"Nhiễu" thông tin vụ V.Ninh Bình cá độ: Văn Quyến "dính chàm"?

Thứ ba, ngày 15/04/2014 16:38 PM (GMT+7)
Trong ngày 15.4, đã xuất hiện một số thông tin, chi tiết mới liên quan tới vụ V.Ninh Bình cá độ, dàn xếp tỷ số tại AFC Cup 2014. Tuy nhiên, theo lãnh đạo đội bóng, mọi thứ vẫn chưa có gì chính thức và tất cả nên chờ kết luận cuối cùng từ phía cơ quan điều tra...
Bình luận 0
Thông tin mới nhất liên quan tới vụ một nhóm cầu thủ V.Ninh Bình tham gia cá độ, dàn xếp tỷ số tại AFC Cup được một tờ báo điện tử uy tín đưa vào đầu giờ chiều 15.4 là Văn Quyến có khả năng "dính chàm".

Không phải ở trận V.Ninh Bình thắng chủ nhà Kelantan (Malaysia) 3-2 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng G hôm 18.3, mà là ở trận V.Ninh Bình thắng đội khách Yangon United (Myanmar) 3-2 ở lượt trận thứ 2 diễn ra trước đó khoảng 1 tuần.


imgVăn Quyến (phải) có "dính chàm" hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp. Ảnh: Minh Hoàng

Phía trước, việc Văn Quyến có "dính chàm" hay không và V.Ninh Bình còn tổ chức cá độ ở những trận đấu nào khác ở AFC Cup, V.League vẫn phải chờ cơ quan điều tra mở rộng, làm rõ.

Trao đổi với Dân Việt chiều 15.4 về vấn đề này, ông Phạm Văn Lệ - Chủ tịch CLB V.Ninh Bình nói: "Sáng 15.4, có xuất hiện thông tin cho rằng cơ quan CSĐT công anh tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án "Đánh bạc" để điều tra làm rõ hành vi cầu thủ liên quan trong CLB V.Ninh Bình. Nhưng bản thân tôi cũng như anh Trường (bầu Trường-PV) đều rất bất ngờ bởi chưa biết cụ thể ra sao cả. Về thông tin Văn Quyến có dính tiêu cực hay không, hay còn cầu thủ nào khác dính tiêu cực, chúng tôi cũng không thể bình luận gì được mà chỉ biết chờ kết luận từ cơ quan điều tra".

Trước câu hỏi liên quan tới thông tin không chỉ một mình tiền vệ Trần Mạnh Dũng hay thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng là chủ mưu trong vụ cá độ gây rúng động dư luận này, mà có tới 3 đồng chủ mưu, ông Lê cũng từ chối đưa ra ý kiến: "Tôi tin là tôi và anh Trường đều không phát đi thông tin này. Nếu có thì phải từ phía cơ quan điều tra chứ? Tôi nghĩ lúc này tất cả nên chờ đợi thông tin chính thức chứ không nên vội vã đưa những thông tin chưa chính thức".
Chính Minh (Chính Minh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem