"Rừng Răng – Tay" - Câu chuyện kỳ lạ

Thứ ba, ngày 23/11/2010 15:57 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Rừng Răng-Tay là một câu chuyện kỳ lạ, một thế giới kỳ lạ của thời kỳ hậu khải huyền.
Bình luận 0

Ở đây, ngay từ những trang đầu tiên, người đọc đã bị cuốn ngay vào một không gian tù bức bao bọc bởi những dãy hàng rào ngăn cách ngôi làng và khu rừng Răng-Tay, những đường hầm bí ẩn trong nhà thờ và dãy mật mã để lại trên bậu cửa của cô gái xa lạ đến từ bên kia hàng rào.

img
 

Nhân vật chính là Mary. Trong thế giới của cô, các xơ luôn là người hiểu biết nhất. Những Người bảo vệ phụng sự các xơ để bảo vệ niềm tin mà họ đã ban phát. Và Vùng vô định thì không bao giờ biến mất. Nhưng dần dần, Mary đã phát hiện ra sự thật. Cô đã biết được những điều mà cô không bao giờ muốn biết về các xơ và bí mật của họ, về những Người bảo vệ và sức mạnh của họ.

Và khi hàng rào bị tấn công, cả thế giới xung quanh cô rơi vào một đám hỗn độn, đó là thế giới của Vùng vô định và sự tàn nhẫn của chúng. Giờ thì cô phải lựa chọn giữa ngôi làng và tương lai của chính mình, giữa người cô yêu và người yêu cô. Cô phải đối mặt với sự thật về Rừng Răng-Tay. Liệu có tồn tại một cuộc sống bên ngoài thế giới luôn bị bao quanh bởi Thần Chết?

Đây là cuốn tiểu thuyết kinh dị đầu tay của nữ nhà văn Mỹ Carrie Ryan đã in tại 10 nước trên thế giới như Australia, New Zealand, Anh quốc, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Hy Lạp, Cộng hòa Séc, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và được hãng Seven Stars Pictures mua bản quyền để dựng thành phim.

Melissa Marr, tác giả của cuốn "Tình yêu độc địa" cho rằng "Mở cuốn Rừng Răng-Tay cũng giống như khám phá chiếc hộp của Pandora: Bóng tối mờ ảo và niềm hy vọng quý giá cứ thế trào ra. Đây là một cuốn tiểu thuyết tinh tế, lôi cuốn từ trang đầu đến trang cuối và đầy ma lực. Tôi say mê nó từ đầu đến cuối."

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem