"Tắc kè hoa" Katy Perry: Người phụ nữ của năm 2012

Thứ năm, ngày 27/09/2012 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tạp chí âm nhạc Billboard vừa vinh danh ca sĩ Katy Perry là "Người phụ nữ của năm" bởi những nỗ lực và thành quả đáng nể của cô trong năm qua.
Bình luận 0

Mặc dù trải qua một năm sóng gió khi cuộc hôn nhân với nam diễn viên Russel Brand tan vỡ nhưng bù lại Katy Perry đã có những thành quả đáng nể trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

img
Katy Perry

Đến thời điểm hiện tại, Katy Perry đã bán được hơn 48 triệu đĩa nhạc với các bản hit như Firework, California Gurls, E.T... và hai album đình đám One of The Boys ( năm 2008), Teenage Dream ( năm 2010).

"Người phụ nữ của năm" là giải thưởng thường niên được tạp chí Billboard trao cho những nữ nghệ sĩ có quyền lực và tầm ảnh hưởng nhất trong làng nhạc thế giới.

Đặc biệt, sau khi ly dị chồng vào cuối năm 2011, nữ ca sĩ đã đưa cuộc hôn nhân tan vỡ của cô vào trong ca khúc Part of Me và cuốn phim tư liệu Kate Perry: Part of Me khiến những sản phẩm này “bán đắt như tôm tươi”. Nhờ đó, Katy Perry thu về những khoản lợi nhuận "khủng".

Ngoài thu nhập từ âm nhạc, Katy Perry còn kiếm được rất nhiều từ lĩnh vực sản xuất nước hoa, dầu sơn móng tay, phấn vẽ mi mắt mang tên mình. Cô còn là đại diện của một số thương hiệu nổi tiếng.

Được biết, lễ trao tặng danh hiệu cho Katy Perry sẽ diễn ra tại New York, Mỹ, vào ngày 30.11 tới.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem