"Thiên thần của Charlie" lộ ảnh đóng phim cấp ba

Thứ năm, ngày 11/10/2012 14:21 PM (GMT+7)
Trước khi thành danh tại Hollywood, Lucy Liu đã làm rất nhiều nghề. Người đẹp gốc Hoa đã bắt đầu sự nghiệp điện ảnh bằng việc đóng phim sex.
Bình luận 0

Mới đây, loạt ảnh của "thiên thần Alex" Lucy Liu (Lưu Ngọc Linh) trong vai trò là diễn viên cấp ba bị phát tán trên mạng.

img
Lucy Liu trong một phim khởi đầu sự nghiệp. Ảnh: Ifeng.

Quá khứ của mỹ nhân gốc Hoa trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Theo Ifeng, trước khi là ngôi sao nổi tiếng, Lucy đã làm rất nhiều nghề. Thành danh tại Hollywood đối với một cô gái gốc Hoa là điều không dễ dàng và Lucy phải bắt đầu bằng việc đóng phim sex.

img
Diễn viên Lucy Liu. Ảnh: Baidu.

Lucy Liu sinh năm 1968, bố mẹ là người gốc Đài Loan. Lên 14 tuổi, để phụ giúp gia đình, cô và anh trai phải đến làm việc ở một công xưởng có môi trường rất độc hại. Năm 22 tuổi đánh dấu bước ngoặt trong đời Lucy khi cô được giao một vai nhỏ trong phim Beverly Hills (1990).

Tuy nhiên, sự nghiệp nữ diễn viên chỉ khởi sắc khi cô vào vai Ling Woo trong bộ phim Ally McBeal (1997). Năm 2004, với vai nữ sát thủ máu lạnh O-Ren trong phim Kill Bill vol.1, cô giành giải Diễn viên phản diện xuất sắc trong lễ trao giải MTV Movie.

img
Ba "thiên thần của Charlie" (từ trái sang) Lucy Liu, Cameron Diaz và Drew Barrymore.

Trong ba phần phim Những thiên thần của Charlie, Lucy Liu vào vai thám tử Alex, bên cạnh hai thám tử xinh đẹp khác là Natalie (Cameron Diaz), Dylan (Drew Barrymore).

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem