"Thủ" dao từ Thanh Hóa ra Hà Nội để... xin việc

Thứ sáu, ngày 21/06/2013 06:32 AM (GMT+7)
Khi các trinh sát tiến hành kiểm tra, các đối tượng tỏ ra lo lắng và nhanh tay che giấu chiếc túi đen có chứa 1 con dao dài về phía sau chiếc taxi…
Bình luận 0

Khoảng 21h30 ngày (19.6), khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông đường Láng giao với Thái Thịnh II (quận Đống Đa, Hà Nội), tổ công tác đặc biệt Y5/141 phát hiện 1 xe taxi chở 3 thanh niên có biểu hiện nghi vấn, nên đã yêu cầu lái xe dừng lại để kiểm tra hành chính.

Khi tài xế taxi dừng xe theo hiệu lệnh của công an, thì 3 thanh niên trong xe tỏ ra bồn chồn, lo lắng. 1 thanh niên đã nhanh tay giấu một chiếc túi đen vào phía sau của xe.

img
3 đối tượng cùng con dao bị thu giữ

Tuy nhiên, hành động này đã không qua nổi mắt của các chiến sĩ CSHS. Ngay lập tức các trinh sát yêu cầu kiểm tra tại chỗ và phát hiện bên trong túi có một con dao dạng kiếm. Cả 3 đối tượng nhanh chóng được đưa về chốt để để làm rõ hành vi tàng trữ vũ khí.

Tại đây, nhân thân các đối tượng cũng được làm rõ: Nguyễn Văn Cường (SN 1993, quê Bỉm Sơn, Thanh Hóa), Phạm Anh Dũng (SN 1991, quê Bỉm Sơn Thanh Hóa) và Lê Văn Nam (SN 1991, quê Kim Tân, Lào Cai).

Đối tượng Nguyễn Văn Cường khai nhận do không có việc làm nên rủ thêm bạn bắt taxi đi Hà Nội để xin việc. Khi đi, Cường đã mang theo con dao trên để phòng thân.

Vụ việc đang được cơ quan CA điều tra làm rõ.

Theo VOV Giao Thông
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem