"Yêu" không được thì đâm kéo vào mặt để... tỏ tình

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 16:56 PM (GMT+7)
Sau nhiều lần nhắn tin bày tỏ tình cảm với Ph. nhưng không được đáp trả, nửa đêm Thành quyết định đột kích vào phòng ngủ của người mình yêu để giãi bày tình cảm. Khi không được Ph. đáp lại, Thành đã dùng kéo đâm liên tiếp vào mặt người yêu một cách không thương tiếc...
Bình luận 0

Nửa đêm, nghe tiếng phụ nữ gào rú một cách đau đớn từ trong nhà ông Hưng vọng ra, nhiều người dân thôn Thụy Khuê thức giấc. Sáng hôm sau, hung tin con gái ông Hưng là Nguyễn Thị Thu Ph. (17 tuổi) trong khi đang ngủ bị kẻ gian đột nhập vào phòng định cưỡng hiếp nhưng không thành đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào mặt nhanh chóng lan ra khắp vùng quê Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Cũng may, do được đưa đi cấp cứu kịp thời với khuôn mặt chi chít vết kéo đâm, nên Ph. đã thoát chết trong gang tấc. Người dân quanh vùng thương xót cho nạn nhân bao nhiêu, thì căm giận kẻ đã gây ra tội lỗi này bấy nhiêu.

Điều ít ai nghĩ tới, thủ phạm được công an TP. Hà Nội xác định chính là Nguyễn Thế Thành, một thanh niên 22 tuổi, hiền lành ít nói ở xóm 2, cùng thôn Thụy Khuê. Vì yêu thầm, trộm nhớ cô gái hàng xóm có gương mặt dễ thương từ lâu nhưng không được đáp lại, trong phút cạn nghĩ nên đêm hôm đó, Thành quyết định đột nhập vào phòng ngủ của Ph. ở trên tầng hai.

Đi qua cửa ngõ nhà Ph. không mấy khó khăn vì cánh cổng không khóa, Thành đi qua gian bếp thấy trên bệ bếp có cái kéo nhọn liền nhặt đút vào túi quần sau. Nhẹ nhàng như con mèo rình chuột, Thành nhón chân lên tầng hai và lẻn vào phòng ngủ của Ph.. Thấy người mình yêu nằm một mình, trùm chăn kín đầu, Thành cởi áo ngoài tiến đến nằm bên cạnh.

Phát hiện có người lạ nằm cạnh mình, Ph. sợ quá kêu: "Trộm!". Sợ bị người nhà Ph. phát hiện, Thành lấy tay bịt mồm Ph. Bản năng tự vệ trỗi dậy, Ph. dùng tay cào cấu vào mặt kẻ đang bịt mồm mình. Tuy nhiên, thân gái liễu yếu đào tơ không thể chống cự được những quả đấm trời giáng vào mặt kèm theo một giọng nói đàn ông hăm dọa: "Mày im mồm, không tao đâm chết!".

Thấy Ph. vẫn chống trả và kêu cứu, Thành rút kéo ở túi quần sau đâm liên tiếp vào mặt người mình yêu cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Sau đó Thành nhảy từ lan can tầng hai xuống nóc nhà vệ sinh, rồi nhảy tiếp xuống đường, đi về nhà.

Hậu quả của cuộc bày tỏ tình cảm có một không hai này làm cô gái đang tuổi trăng tròn Nguyễn Thị Thu Ph. bị đa chấn thương, có nhiều vết thương ở phổi, bụng, mặt, cổ,... với thương tích 45%.

Giờ đây, ngồi trong nhà giam chờ ngày tòa án xét xử về tội "Giết người" theo cáo trạng của VKSND TP.Hà Nội, bị can Nguyễn Thế Thành đang vô cùng ăn năn, hối hận về tội lỗi mà mình đã gây cho Ph., người mà y đã đem lòng thầm yêu trộm nhớ.

Qua nguồn tin riêng, trong bức thư gửi cho bố mẹ, Thành viết: "Con đã có lỗi để bố mẹ buồn và thất vọng. Bố mẹ ơi, ở trong này (nhà giam - PV), con rất hối hận. Con xin bố mẹ hãy chạy chữa cho Ph. được khỏi để trong này con đỡ ân hận. Bố mẹ cứu con với. Bố mẹ và gia đình hãy đền bù cho gia đình nhà Ph. và xin lỗi cho nhà Ph.".

Chỉ vì phút quẫn trí vì tình yêu mà một thanh niên hiền lành đã trở thành kẻ phạm tội giết người. Vụ án là bài học cảnh tỉnh cho những bạn trẻ đang tuổi yêu đừng vì tình mà mù quáng, đánh mất cả tình yêu lẫn bản thân mình.

Theo Đời sống&Pháp luật
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem