40.000 đầu sách sẽ ra mắt độc giả tại Ngày sách Việt Nam 2017

Huy Hoàng Thứ sáu, ngày 31/03/2017 15:18 PM (GMT+7)
40.000 đầu sách các loại sẽ bày tại 100 gian hàng của 80 đơn vị thuộc các nhà xuất bản Ngày sách Việt Nam lần 4, năm 2017.
Bình luận 0

img

Tại Hà Nội, Cục Xuất bản - In và Phát hành (Cục XB), Bộ TT-TT đã tổ chức họp báo để giới thiệu về chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2017 trên toàn quốc và Hội sách chào mừng Ngày Sách Việt Nam 2017 tại thủ đô Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Ngọc Bảo, Phó Cục trưởng Cục XB,  Ngày Sách Việt Nam lần thứ 4 năm 2017 có nhiều điểm mới. Ngày sách đã được tuyên truyền và được các bộ, ngành, địa phương chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, hấp dẫn, ​phù hợp với đặc thù riêng. Chính vì vậy, mà ngày sách đã được triển khai, tổ chức sâu rộng ở các bộ, ngành.

Ngày sách Việt Nam năm nay có sự tham gia của 80 đơn vị thuộc các nhà xuất bản, công ty phát hành trên cả nước. Gần 40.000 đầu sách các loại, hàng vạn bản sách gồm nhiều chủ đề đa dạng, phong phú như: Chính trị - Pháp luật; Kinh tế; Khoa học; sách tham khảo; Giáo dục; Văn học; Văn hóa – xã hội…sẽ được bày bán trong khoảng 100 gian hàng.

Trong 5 ngày diễn ra hội sách, sẽ có khoảng 20 sự kiện được tổ chức với các chủ đề khác nhau gắn với sách và văn hóa đọc. Đáng chú ý là những sự kiện như: giới thiệu tác phẩm “Đường kách mệnh” (do NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật tổ chức); tọa đàm giới thiệu về sách của nhà báo, nhà thơ Đỗ Quý Doãn, nguyên Thứ trưởng Bộ TT-TT...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem