5 hộ nông dân nghèo được Vedan tặng nhà

Thứ sáu, ngày 10/05/2013 17:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 10.5, Vedan Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành (Đồng Nai) tổ chức bàn giao 5 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo tại xã các Cẩm Đường, Bình An, Bình Sơn (huyện Long Thành).
Bình luận 0

Tổng kinh phí của 5 căn nhà trên hơn 150 triệu đồng do Công ty Vedan Việt Nam tài trợ.

Một trong những hộ được nhận nhà lần này, ông Phạm Thanh Toán (xã Cẩm Đường) xúc động nói:

“Hôm nay, gia đình chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được món quà là ngôi nhà mới do Công ty Vedan xây tặng. Một món quà mà cả đời gia đình chúng tôi phấn đấu cũng chưa chắc đã làm được… Từ nay, gia đình chúng tôi sẽ có cuộc sống mới, cố hết sức lao động, sản xuất để vươn lên thoát nghèo. Qua đây, gia đình chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương và Công ty Vedan đã quan tâm, hỗ trợ cho chúng tôi.”

img
Ông Lâm Phúc - Trưởng phòng Đối ngoại Công ty Vedan VN trao Quyết định bàn giao nhà cho gia đình chị Tôn Ngộ Muối tại xã Bình An (Long Thành)

Ông Lâm Phúc-Trưởng Phòng Đối ngoại Công ty Vedan Việt Nam cho biết: Đây là đợt bàn giao nhà tình thương đầu tiên trong năm 2013 do Công ty Vedan Việt Nam tài trợ xây dựng cho các hộ nghèo ở nông thôn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo kế hoạch, trong năm 2013 này, chương trình xây tặng nhà cho gia đình khó khăn của Công ty Vedan sẽ xuyên suốt từ nay đến hết năm 2013, với tổng kinh phí dự tính trên 1 tỷ đồng.

img
Lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông bà Phạm Thanh Toán tại xã Cẩm Đường (Long Thành).

Ngoài ra, trong năm 2013, Công ty Vedan Việt Nam còn có kế hoạch triển khai các hoạt động tài trợ từ thiện xã hội khác như: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn, tài trợ cho nạn nhân chất độ dacam, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và tài trợ cho Quỹ bảo trợ trẻ em…

Tổng kinh phí tài trợ các chương trình này, theo dự toán được lập đến hàng tỷ đồng…

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem