MV cá tính: Tôi có một nỗi buồn thật đẹp
Tôi có một nỗi buồn thật đẹp là MV chủ đạo trong album cùng tên của “gã ăn mày” Phạm Hồng Phước. Sau một năm ở ẩn để scandal “đạo thơ” lắng xuống, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Phạm Hồng Phước và đã ngay lập tức tạo những phản hồi tốt từ phía khán giả.
Phạm Hồng Phước tiếp tục tạo hit với nhạc buồn.
Tiếp tục tông màu trầm buồn đậm chất điện ảnh, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp có thể coi là đoạn phim ngắn cho những ai ưa âm nhạc đậm chất tự sự, “trong nhạc có tình”.
MV mang màu sắc cổ điển với hơi hướm ấm nhạc những năm 1920 pha chút indie pop (dòng nhạc trái ngược với pop, người nghệ sỹ phải dòng indie phải tự thân vận động trong tất cả các khâu từ sáng tác, hòa âm, sản xuất, quảng bá và phát hành). Dòng nhạc này có thể không phù hợp với nhiều khán giả đại chúng nhưng với những ai đang có chuyện buồn trong tình cảm thì quả thực đây là sản phẩm không thể bỏ qua.
Chất giọng mượt mà cùng cách thể hiện run rẩy của Phạm Hồng Phước làm cho Tôi có một nỗi buồn thật đẹp trở thành một ly ca phê vừa đủ đậm cho những ngày đầu tháng tư đầy nắng.
Tôi có một nỗi buồn thật đẹp là một MV sáng tạo và đượm chất thơ.
Có thể nói sau, Khi người lớn cô đơn, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp chính là một MV đáng xem và “đáng ngẫm” của Phạm Hồng Phước. Đây cũng là một trong những MV sử dụng phong cách làm lời bài hát (MY lyric) tốt nhất tại Vpop trong thời gian vừa qua.
Ra mắt chưa lâu nhưng MV này của Phạm Hồng Phước đã ngay lập tức gặt hái được những thành công lớn, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
"MV thị phi": Không phải dạng vừa đâu
Sau khi rời The Remix, Sơn Tùng M-TP liền cho ra mắt MV Không phải dạng vừa đâu trên trang Youtube cá nhân. Ngay lập tức MV quay theo dạng one-take này đã tạo được hiệu ứng lớn trong dư luận, đạt gần 3 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt.
Không phải dạng vừa đâu là một MV tốt nhưng vẫn vấp phải nhiều chỉ trích.
Cùng phần giai điệu sôi động, bất cần, hình ảnh của MV Không phải dạng vừa đâu cũng quậy phá không kém. Trong MV, anh chàng Sơn Tùng M-TP quậy phá bữa tiệc và làm theo những gì mình thích.
Không phải dạng vừa đâu nhìn chung là một MV chỉn chu và có đầu tư về mặt hình thức. Tuy nhiên, chưa bao lâu sau khi ra mắt, MV này lại vướng phải nghi án “hỗn hào” với tiền bối. Tất cả bắt nguồn từ 2 nhân vật phụ được cho là rất giống với nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương – người từng lên án Sơn Tùng đạo nhạc trong ca khúc Chắc ai đó sẽ về.
Không phải dạng vừa đâu là một MV one-take đẳng cấp nhất Vpop.
Ngay lập tức nhiều anti-fan và nghệ sĩ gạo cội đã lên tiếng và dành cho Sơn Tùng những lời lẽ không hay.
Sau nhiều thị phi liên quan đến chuyện bên lề MV này, cuối cùng Sơn Tùng và ekip đã quyết định gỡ Không phải dạng vừa đâu khỏi Youtube để thực hiện một phiên bản khác “sạch” hơn.
MV độc đáo: Sài Gòn đêm nay
Sài Gòn đêm nay là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Trịnh Thăng Bình sau một thời gian miệt mài chạy show. Đây cũng MV thể hiện sự chuyển hướng của anh chàng chuyện trị nhạc ballad sang dòng nhạc dance mạnh mẽ và sôi động hơn.
Trịnh Thăng Bình lần đầu thử sức với nhạc dance.
Lấy bối cảnh là Sài Gòn về đêm với những hoạt động vô cùng sôi động, MV Sài Gòn Đêm Nay đã khắc họa một phần cuộc sống đầy màu sắc của giới trẻ tại thành phố. Không chỉ "lột xác" về âm nhạc, hình ảnh, Trịnh Thăng Bình còn lần đầu tiên thể hiện các động tác vũ đạo khá điêu luyện.
Tham gia cùng anh trong MV Sài Gòn Đêm Nay còn có nhiều gương mặt quen thuộc như Rapsoul, VJ Dustin Nguyễn, hotgirl Vivi Ng, RainC, ca - nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, vũ đoàn Hoàng Thông.
MV nửa tỷ của Trịnh Thăng Bình
Đây cũng là một trong nhưng sản phẩm được đầu tư lớn nhất của Trịnh Thăng Bình từ trước đến nay. Anh sử dụng máy quay có độ phân giải 6K, đầu tư lớn về mặt trang phục, bối cảnh với tông số kinh phí lên tới nửa tỷ đồng.
MV gây sốt: D.C.M.A
Trong tháng 4, Tóc Tiên cùng ê kip của mình cũng đã bất ngờ cho ra mắt MV D.C.M.A (Đâu Cần Một Ai)- ca khúc hit từng được nữ ca sĩ trình diễn trong liveshow 6 The Remix. Dù không tập trung nhiều cho mảng quảng bá nhưng MV này vẫn tạo nên sức hút không hề nhỏ trên các trang nghe nhạc từ khi ra mắt đến nay.
Không kèn trống nhưng Đâu cần một ai vẫn tạo được sức nóng nhờ sự sáng tạo.
MV mới của Tóc Tiên tiếp tục tạo được sự khác biệt và nổi lên như một sản phẩm lạ của Vpop. Tóc Tiên cùng rapper Big Daddy, Andree và Hoàng Touliver tạo nên một ê-kíp vừa vặn cho một sản phẩm nhạc dance cuốn hút và độc đáo.
Trong D.C.M.A, Tóc Tiên xuất hiện như một diva với vẻ sexy khó cưỡng nhưng cũng rất sang trọng. MV được bắt đầu bằng âm thanh của "Vũ điệu cồng chiêng" cùng những hình ảnh bờ vai trần đầy gợi cảm của Tóc Tiên ở khu vực hậu trường.
MV Đâu cần một ai của Tóc Tiên.
Phần biên đạo của MV được Lâm Vinh Hải thực hiện đồng thời anh cũng là một dancer trong sản phẩm hình ảnh này. Tuy nhiên rất tiếc là điệu nhảy trong D.C.M.A đã không tạo nên được cơn sốt tương tự mà như Vũ điệu cồng chiêng trước đó.
MV ấn tượng: Những chuyến đi dài
Những chuyến đi dài là MV mới nhất của rock band đình đám nhất Vpop: Bức Tường. Trở lại sau một thời gian dài không có hoạt động nào đáng chú ý, Bức Tường khiến những fan của rock Việt mê mẩn với một MV rất chất lượng và cuốn hút.
Bức Tường trở lại với một sản phẩm chất lượng.
Mang chất liệu bụi bặm, rất "phượt" vào những thước phim, Những chuyến đi dài không chỉ là một đoạn phim về về hành trình rong ruổi của những tay xế đường trường, mà còn mang đến có những người xem lòng yêu Tổ Quốc mãnh liệt thông qua những địa danh hùng vĩ nơi núi rừng Tây Bắc.
Chất rock vốn đã làm nên tên tuổi của Bức Tường cộng với những thước phim đậm chất hoang hoải và bất tận khiến cho Những chuyến đi dài nhanh chóng tạo được dấu ấn, đặc biệt khiến những người mê phượt không thể nào ngồi yên.
Những chuyến đi dài - Bức Tường.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.