500.000 người thăm Đại Nam, Bình Dương phải huy động cảnh sát cơ động điều khiển... giao thông

Lộc Hưng Chủ nhật, ngày 09/11/2014 16:52 PM (GMT+7)
Đến 16 giờ chiều nay, hàng chục vạn du khách sau khi vui chơi tại Đại Nam ra về, tạo nên áp lực giao thông khủng khiếp trên đại lộ Bình Dương.
Bình luận 0

img  
Trước tình hình đó, tỉnh Bình Dương đã huy động lực lượng cảnh sát cơ động vào cuộc để giữ gìn, bảo vệ an toàn giao thông cho du khách trên đại lộ Bình Dương.

 

img

 

Một phần đại lộ Bình Dương từ đoạn chợ Bưng Cầu đến ngã tư Sở Sao dài khoảng hơn 1km đã bị phong tỏa, để phân luồng cho du khách đi từ Bình Dương về hướng thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành.

img  

Trong khi đó, Phòng cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Bình Dương đã tăng cường lực lượng phân luồng trên các giao lộ chính dẫn vào Khu du lịch Đại Nam, lập thêm nhiều cốt để phân luồng đảm bao giao thông, nên tình trạng kẹt xe đã bớt căng thẳng hơn.

Tuy nhiên tình hình giao thông rất hỗn loạn, nhất trong chiều tối nay do lượng xe tập trung quá lớn, tràn ra đường cùng một lúc khiến tình trạng giao thông ở Bình Dương vẫn còn “căng như đây đàn”.

img

 

Mặc dù đã đến hơn 16 giờ chiều nhưng dòng người vẫn còn đổ đến Đại Nam thăm quan. Hiện bên trong du khách vẫn còn với số lượng rất lớn. Thông tin chúng tôi nắm được: hôm nay KDL Đại Nam đón khoảng gần nửa triệu du khách đổ về Đại Nam.

img 
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem