Á hậu Hoàng Yến nói gì về tin đồn giật chồng?

Thứ sáu, ngày 18/10/2013 10:16 AM (GMT+7)
"Đang chấm thi cho Siêu mẫu thì những tin đồn hành lang chuyện này lại cứ râm ran, ra rả bên tai mỗi ngày. Tôi như phát điên vì nó. Khó chịu lắm", Hoàng Yến bức xúc.
Bình luận 0

Hoàng Yến cho biết, hiện tại cô đang cảm thấy rất khó chịu và không thoải mái khi tin đồn về mối quan hệ của cô và một ông bầu đang ngày càng phát tán rộng rãi trong giới.

Những ngày gần đây, Á hậu Hoàng Yến đang đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi Siêu mẫu 2013. Trong lúc đang dốc sức để huấn luyện cho các thí sinh trong cuộc thi thì bất ngờ một thông tin cũ trước đó của cô lại bị đào xới lại.

Cô chia sẻ: “Thực sự tôi cảm thấy rất khó chịu về việc này. Cách đây không lâu, có một email của một bầu sô thường tổ chức thi hoa hậu ở nước ngoài gửi đến cho báo chí nói về mối quan hệ giữa tôi và anh ta. Trong email đó khẳng định rất nhiều về chuyện này. Tôi cảm thấy không đáng quan tâm nên bỏ qua. Không ngờ đến bây giờ bùng phát trở lại.”

Bây giờ nói ra, chị không ngại dư luận sẽ cho rằng chị đang cố làm to chuyện?

- Tôi biết chứ và tôi chấp nhận. Trước giờ tin đồn về tôi cũng đâu phải là ít. Nhưng chuyện này thì tôi bức xúc quá, không nói ra không được. Một ngày đẹp trời, một bạn phóng viên quen gọi cho tôi và hỏi về vụ việc. Tôi rất ngạc nhiên vì mình chẳng biết gì hết.

Theo thông tin này, ông bầu kia đã dựng lên một câu chuyện hoàn toàn bịa đặt về mối quan hệ giữa tôi và anh ấy. Anh ấy còn bảo là sẽ li dị vợ vì yêu tôi rất nhiều. Còn gửi cả hình tôi chụp chung trong sự kiện với anh ấy để chứng minh nữa.

Lằng nhằng thế nào, sự việc đến tai ba mẹ, tôi bị la rất nhiều. Lúc đó, tôi đã tính nói 1 lần cho rõ trên báo nhưng sau nghĩ lại tôi quyết định im lặng để mọi việc trôi đi.

Vậy sao bây giờ chị lại lên tiếng?

- Đang chấm thi cho Siêu mẫu thì những tin đồn hành lang chuyện này lại cứ râm ran, ra rả bên tai mỗi ngày. Tôi như phát điên vì nó. Khó chịu lắm. Mà tôi thì không thể gặp ai cũng giải thích. Tôi đành nhờ đến báo chí nói 1 lần để lỡ như có ai đó nghe về câu chuyện này thì biết thêm nhiều thứ. Tôi thật sự rất mệt với nó.

img

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Yến dính vào tin đồn. Tuy nhiên, tin đồn về chuyện tình cảm với một bầu sô đã có vợ khiến cô rất khó chịu.

Chị có thể nói rõ về mối quan hệ thực sự của chị với ông bầu này chứ?

- Là công việc, cách đây gần một năm tôi có nhận lời anh ấy làm MC cho một cuộc thi hoa hậu ở nước ngoài. Tôi qua đó làm việc đúng 1 tuần với vai trò này.

Thực sự lúc đó tôi chỉ muốn lấy kinh nghiệm làm MC trên sân khấu. Qua đó thì mạnh ai nấy làm việc chứ cũng không thân thiết gì. Mối quan hệ chỉ đơn thuần là công việc.

Khi về nước tôi và anh ấy có liên lạc với nhau qua điện thoại và tin nhắn. Lý do là vì chuyện thanh toán cat-sê cho tôi. Rồi thôi chứ không hơn. Nên khi nhận được thông tin này tôi rất tức giận vì bị lợi dụng tên tuổi.

Lúc đó, chị đã xử lý sự việc này ra sao?

- Tôi gọi điện thoại thẳng cho anh ta và hỏi cho ra lẽ. Thậm chí tôi còn nói chuyện với chính vợ của anh ấy để mọi việc rõ ràng.

Tôi chẳng có giật chồng, cướp chồng của ai hết.

Tôi bảo với anh ấy là làm ơn tránh xa tôi ra và đừng lôi tôi vào mấy chuyện như vậy nữa.

Sau đó, thấy êm êm, tôi tưởng đã xong, ai ngờ khi tôi làm giám khảo Siêu mẫu thì những chuyện này lại được xới lại. Tôi không biết từ đâu ra nữa.

Còn bây giờ, chị đã có hướng giải quyết chưa ?

- Nói thật, tôi đã rất mệt mỏi với những chuyện như thế này. Chẳng đâu vào đâu hết. Cực chẳng đã tôi mới lên tiếng trên báo. Chỉ mong mọi người thông cảm và hiểu cho cảm giác hiện tại của tôi. Im lặng hoài cũng không phải là cách. Nhiều khi người ta lại nghĩ ngược là tôi đang cố giấu giếm. Tôi nói ra một lần cho mọi người hiểu tất cả rõ hơn.

Một thế giới (Theo Một thế giới)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem