Á hậu Hương Giang uốn tóc trực tiếp trên sân khấu

Thứ năm, ngày 05/05/2011 11:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 4.5 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, cây kéo vàng 1998 Tuấn Hà Lan đã có màn trình diễn ấn tượng trong live show tóc của mình với Á hậu Hương Giang trên sân khấu.
Bình luận 0
img
Á  hậu Hương Giang và nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan. Ảnh: Duongdtvn Winamp

Chương trình có sự góp mặt của các người mẫu như Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Trang Nhung, Phan Hà Phương cùng với các ca sĩ Hà Hoài Thu, Pha Lê, Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn và Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân.

Mở màn cho live show “Chuyện của tóc 2” là màn trình diễn hết sức duyên dáng của những mái tóc đã được Tuấn Hà Lan tạo mẫu cùng chiếc áo dài tha thướt, dịu dàng của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. 

img
Á hậu Hương Giang đẹp quý phái trong trang phục dạ hội cùng bộ tóc mới. Ảnh: Duongdtvn Winamp

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan chia sẻ, sau thành công live show cách đây ba năm, lần này anh tiếp tục mang đến cho khán giả Hà Nội những cái nhìn mới về tóc.

Trong đêm "Chuyện của tóc 2", ngoài nhà tạo mẫu Tuấn Hà Lan, là 14 nhà tạo mẫu tóc đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam, cũng góp mặt trong live show với mỗi người một phác thảo một phong cách, một ý tưởng phù hợp với những bộ trang phục từ thời trang trẻ đến áo cưới và dạ hội.

Đây cũng là dịp ra mắt catalogue với hàng trăm mẫu tóc theo nhiều phong cách mà Tuấn Hà Lan tích lũy trong gần 20 năm theo nghề với sự tài trợ của nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng.

"Catalogue 2011 là bứt phá về phong cách và tính sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật tóc. Tôi rất vui đã cùng nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan tạo ra những tác phẩm mang tính độc đáo và ấn tượng”- nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem