Agribank xem xét xử lý một số cán bộ chi nhánh

Thứ hai, ngày 17/10/2011 20:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tổng Giám đốc Ngân hàng NNPTNT Việt Nam (Agribank) vừa ký văn bản gửi các cơ quan báo chí thông tin thêm về các sai phạm tại Chi nhánh Agribank Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bình luận 0

Theo đó, từ 2.8 đến 24.8.2011, một số cán bộ ngân hàng tại Hội sở chi nhánh và một số phòng giao dịch trực thuộc Agribank Bà Rịa - Vũng Tàu đã lợi dụng việc huy động vốn của chi nhánh để tạo điều kiện cho người thân gửi tiền tiết kiệm và vay cầm cố bằng chính các sổ tiết kiệm để hưởng chênh lệch lãi suất.

Chi nhánh Agribank Bà Rịa - Vũng Tàu tự kiểm tra phát hiện vụ việc, ngừng cho vay cầm cố và thu hồi nợ cho vay. Từ 24.8 đến nay, Agribank đã chỉ đạo kiên quyết khắc phục hậu quả, làm rõ mức độ sai phạm của từng tập thể, cá nhân tại chi nhánh; quy trách nhiệm cho một số cá nhân đền bù để hoàn tất việc khắc phục thiệt hại.

Hiện Agribank đang kiểm điểm và sẽ xử lý nghiêm khắc đối với lãnh đạo chi nhánh, trưởng các phòng nghiệp vụ liên quan đến vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem