Amy Winehouse đột ngột qua đời, fan sốc nặng

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 10:11 AM (GMT+7)
Dân Việt – Thi thể của nữ ca sĩ người Anh được cảnh sát tìm thấy tại căn hộ của cô ở London. Thông tin trên được hàng loạt phương tiện truyền thông thế giới đăng tải đang gây sốc cho người hâm mộ.
Bình luận 0

Tờ tin tức của Anh Skynews tiết lộ, nữ ca sĩ rắc rối và tài năng Amy Winehouse được cảnh sát phát hiện trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng vào hôm qua, 23.7, sau khi họ nhận được cú điện thoại từ trung tâm cấp cứu London.

img
Amy Winehouse nổi tiếng không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi phong cách cùng lối sống lập dị của mình

Hiện nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên nhiều nghi ngờ Amy đã sử dụng thuốc phiện quá liều, vì bản thân nữ ca sĩ này từng có thời gian dài đắm chìm trong rượu và ma túy.

img
 
img
 
img
Thi thể của cô được cảnh sát phát hiện tại căn hộ ở Camden, London

Amy Jade Winehouse, người Anh, sinh ngày 14 tháng 9 năm 1983, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ thể loại nhạc Jazz, Soul, R&B.

Album đầu tiên của cô mang tên Frank, ra mắt năm 2003, gặt hái được nhiều thành công cả về thương mại lẫn chú ý của các nhà phê bình tại nước Anh. Và đến album thứ hai, Back To Black, tên tuổi của Amy đã được thế giới chú ý nhiều hơn. Với album này, cô nhận được 6 đề cử Grammy của Mỹ và giành tới 5 giải, bao gồm "Thu âm của năm", "Bài hát của năm", "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất", "Album giọng pop xuất sắc nhất" và "Trình diễn giọng pop nữ xuất sắc nhất" và chỉ để tuột mất hạng mục "Album của năm".

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem