Angelina Jolie ăn cơm Việt Nam giá 1,5 triệu đồng

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 06:49 AM (GMT+7)
Thay vì chọn ‘sơn hào hải vị’ cho xứng tầm nổi tiếng, bữa cơm trưa của gia đình vợ chồng Brad Pitt và Angelina tại Sài Gòn chỉ gồm cua lột, xà lách trộn, thịt kho, bún thịt nướng. Hóa đơn cho bữa trưa khoảng 1,5 triệu đồng.
Bình luận 0

20h20 tối 10.11, "ông bà Smith" và 6 đứa con đã qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM trở lại thăm Việt Nam lần nữa. Theo đó, đại gia đình nhà Brad Pitt trú chân tại khách sạn 5 sao Park Hyatt, TP HCM. Nguyên cả ngày hôm nay 11.11, khá đông vệ sĩ đứng canh ở cả hai cửa. Bên ngoài, đông đảo phóng viên trong nước cũng như của các hãng tin nước ngoài bủa vây, chờ đợi để được săn ảnh đại gia đình nổi tiếng này.

img
Mẹ con Angelina xuất hiện giản dị

Vào trưa 11.11, vợ chồng Brad Pitt và cậu con trai Pax Thiên (chỉ có 3 thành viên) đã ghé quán ăn Cục Gạch nằm trên đường Đặng Tất (Q.1, TPHCM) để ăn trưa. Gia đình Brad Pitt đã đặt chỗ tại quán này trong buổi sáng cùng ngày. Angelina diện chiếc đầm màu xanh giản dị, trẻ trung khi xuất hiện tại quán. Cậu con trai Pax Thiên mang chiếc áo thun ba lỗ và quần short màu xám khỏe mạnh.

img
Chuyến sang thăm lần này của nhà Brat Pitt được xem là lời hứa đưa Pax Thiên trở lại quê nhà

Ba thành viên của đại gia đình nhà Brad Pitt đi vào quán ăn cùng với 1 vệ sĩ người nước ngoài. Họ ngồi ăn ở một bàn riêng trong góc và vệ sĩ ngồi ăn một bàn riêng phía bên ngoài. Theo anh Nguyễn Nhất Duy (quản lý của quán Cục Gạch), trước khi ăn cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều tham khảo món, sau đó họ nhờ anh Duy tư vấn chọn món.

Kết quả, thay vì chọn những món thuộc hàng “sơn hào hải vị” cho xứng với đẳng cấp ngôi sao, gia đình nhà Prad Pitt chỉ gọi một số món như cua lột, xà lách trộn, thịt kho ăn với cơm. Ngoài ra Angeline có gọi thêm món bún thịt nướng. Cả gia đình tài tử này ngoài uống nước hoa quả trong bữa ăn còn uống thêm một ít rượu vang. Hóa đơn tính tiền cho buổi ăn trưa này chỉ vào khoảng 1,5 triệu đồng.

img
 

Sau khi ăn trưa, cả nhà Brad Pitt đi tham quan quán ăn từ dưới đất lên trên lầu. Họ dùng điện thoại để chụp lại một số hình ảnh của quán để làm lưu niệm. Thời gian mà gia đình này ghé ăn trưa và tham quan quán khoảng 1h30 phút. Sau khi ăn xong, gia đình Brad đã “bồi dưỡng” một ít tiền cho phục vụ.

Được biết, cả 3 thành viên trong gia đình này gồm Brad, Angelina và Pax Thiên đều ký chữ ký lưu niệm, ghi lại một vài dòng cảm xúc trong cuốn số lưu niệm của quán này. Hiện tại cuốn sổ lưu niệm do kiến trúc sư Trần Bình - chủ quán - cất giữ.

img
Trông Brad Pitt rất ngầu, phong độ và đặc biệt tỏ ra thân thiện

Anh Nguyễn Nhất Duy, nhân viên của quán chia sẻ về cơ hội được trò chuyện với Brad và Angelina: “Tôi thấy họ rất thoải mái và dễ thương. Cả hai đều đặt nhiều câu hỏi về các món ăn Việt Nam trước khi quyết định chọn món. Lúc gia đình Brad bước vào quán và đến chỗ ngồi thì gần như không thực khách nào trong quán biết họ đang ăn trưa chung với một trong những cặp gia đình diễn viên nổi tiếng nhất thế giới. Đến khi gia đình Brad đứng lên đi một vòng tham quan quán thì mọi người mới nhận ra…”.

Cũng theo tiết lộ của anh Duy, hầu như không ai chụp hình được cặp gia đình này vì phục vụ của quán không muốn đôi vợ chồng nghệ sĩ bị quấy rầy, dù cả Brad lẫn Angelina đều không hề có cử chỉ nào chứng tỏ là họ phản đối người chụp hình họ.

Những bức hình gia đình BradAngie ăn trưa chỉ có phóng viên ảnh Na Sơn (hiện đang làm việc cho hãng thông tấn AP) chụp được. 

Theo Xzone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem