Angelina Jolie nhận con nuôi thứ tư

Thứ năm, ngày 10/02/2011 08:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên xinh đẹp của "The Tourist" nói với Daily Mirror rằng, Angelina đang có ý định nhận thêm đứa con nuôi bốn tuổi người Haiti.
Bình luận 0

Cô bé mà Angelina muốn nhận nuôi có tên là Leah. Bé đã mất cả cha lẫn mẹ trong trận động đất ở Haiti vào năm 2010.

Nếu thông tin trên chính xác thì đây sẽ là đứa con nuôi thứ tư của gia đình nhà Angelina Jolie – Brad Pitt. Hiện Angelina đã có ba con nuôi là Maddox- 9 tuổi, Pax- 7 tuổi và Zahara- 6 tuổi.

 img
 Gia đình hiện tại của Angelina Jolie– Brad Pitt

Minh tinh 35 tuổi gặp cô bé Leah vào hồi tháng 2-2010, một tháng sau khi xảy ra thảm họa kinh hoàng khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng.

Theo thông tin được tiết lộ thì gia đình Angelina Jolie– Brad Pitt sẽ hoàn tất thủ tục nhận nuôi Leah vào cuối năm nay.

“Luật sư của Angelina đang trong quá trình hoàn thành hồ sơ xin phép cho Leah được sang Mỹ với bố mẹ nuôi một thời gian. Đây là một bước nhằm đảm bảo rằng gia đình Angelina- Brad có thể nuôi dạy Leah một cách tốt nhất”, nguồn tin thân cận với Angelina tiết lộ.

Điều đáng nói là quốc gia nhỏ bé vùng Caribbe này không thể thích ứng với yêu cầu nhận con nuôi quá “chớp nhoáng” của nữ minh tinh. Tuy nhiên, Angelina quả quyết cô đã vượt qua được những thử thách cuối cùng để nhận nuôi Leah.

“Nếu Leah có thể hòa hợp với gia đình của Angelina Jolie– Brad Pitt ở Mỹ thì việc hoàn tất thủ tục nuôi Leah chỉ là chuyện một sớm một chiều”, nguồn tin trên cho biết thêm.

Theo Showbiz

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem