Ảnh đẹp về những khoảnh khắc yêu của người đồng tính

Thứ bảy, ngày 17/11/2012 12:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dưới ống kính nhiếp ảnh gia Maika Elan, cuộc sống thường ngày và khoảnh khắc thể hiện tình cảm riêng tư của những người đồng tính hiện lên chân thực, tự nhiên mà không hề trần trụi, phản cảm.
Bình luận 0

Lấy cảm hứng độc đáo từ chân dung cuộc sống của những người đồng tính, ngày 16.11, tại Viện Goethe Hà Nội, nhiếp ảnh gia Maika Elan (Nguyễn Thanh Hải) đã cho ra mắt cuộc triển lãm ảnh “The Pink Choice” với 45 bức ảnh nói về cuộc sống thường ngày và khoảnh khắc thể hiện tình cảm riêng tư của những người đồng tính.

img

Xuất phát vì mục đích đơn giản là mong muốn xã hội có cái nhìn đồng cảm và bớt kỳ thị hơn về người đồng tính, nhà nhiếp ảnh đã phải bỏ ra 1 năm rưỡi để thực hiện bộ ảnh của mình. Triển lãm được Viện Goethe Hà Nội phối hợp với Quỹ Trao đổi và phát triển văn hóa thuộc ĐSQ Đan Mạch tài trợ tổ chức.

Qua cuộc triển lãm, nữ tác giả cũng muốn gửi gắm tới người xem một thông điệp chân thành rằng “dù mọi người có thể thích, có thể không thích, nhưng hãy tôn trọng những người đồng tính”.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem