Vấn đề trên xảy ra vào năm 2012 tại Ý, và điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của Apple. Tuy nhiên, Apple hiểu được sai lầm của mình bởi doanh nghiệp Ý đã đăng ký nhãn hiệu Steve Jobs dựa trên luật pháp trên quy mô quốc tế. Thay vào đó, Apple không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra một tranh chấp chống lại logo của Steve Jobs giống với quả táo.
Logo J phong cách "bị cắn dở" trên thương hiệu quần áo Steve Jobs đã chiến thắng trước Apple
Mặc dù vậy, báo cáo mới đây cho thấy Apple dường như bị thua kiện tại tòa án vì phán quyết cho rằng chữ J trong logo là không ăn được, và nó không phải là ăn cắp logo của công ty.
Theo hai ông chủ nhãn hiệu quần áo Steve Jobs, Apple dường như không quan tâm đến việc đạt thỏa thuận với họ, vì vậy họ đã rời khỏi phiên tòa với tư cách là người chiến thắng trong cuộc chiến kéo dài 5 năm.
Chia sẻ về vấn đề, hai doanh nhân này cho biết: “Chúng tôi không gọi mình là người khôn khéo theo chủ nghĩa tiêu cực. Chúng tôi muốn chia sẻ thương hiệu này, chúng tôi không muốn giữ nó chỉ cho riêng mình. Điều đó có nghĩa là các công ty hoặc cá nhân có thể thực hiện các dự án quan trọng, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ với tất cả niềm vui để đặt thương hiệu của mình bên cạnh các dự án của họ. Chúng tôi sẽ cung cấp nó thành ý tưởng trên khắp nước Ý, đặc biệt là Naples, để mọi người thực hiện ước mơ của mình, bởi vì Steve Jobs đã thực sự để lại một dấu ấn lớn trong vũ trụ này”.
Điều thú vị hơn nữa là thương hiệu Steve Jobs trở nên khá hấp dẫn trong việc phát hành các sản phẩm điện tử, có nghĩa chúng tôi có thể thấy iPhone của Apple với điện thoại Steve Jobs cạnh tranh nhau trong tương lai gần.
Người bạn gái đầu tiên và con riêng của Steve Jobs đã nhiều lần xin 30 triệu USD nhưng không được và phải sống trong cơ...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.